RedmiBook xuất hiện trực tuyến cực kỳ ấn tượng

Google News

(Kiến Thức) - Theo một số báo cáo trước đây cho biết, Redmi sẽ tổ chức sự kiện ra mắt cho dòng Redmi K30 ngay trong tháng 12 này.

Được biết, đây không phải là một sự kiện dành riêng cho điện thoại thông minh khi công ty Trung Quốc này dự kiến còn ra mắt nhiều sản phẩm khác, và một trong số đó là chiếc máy tính xách tay RedmiBook. Trước ngày ra mắt, những hình ảnh thực tế của RedmiBook đã xuất hiện trực tuyến.
RedmiBook xuat hien truc tuyen cuc ky an tuong
 
Theo hình ảnh, chúng ta có thể quan sát thiết kế của RedmiBook. Chiếc laptop mới của Redmi có các viền bezel khá mỏng nên tỷ lệ màn hình/thân máy khá cao. Hơn nữa, RedmiBook là một máy tính xách tay tương đối nhỏ với kích thước màn hình gần 13 inch. Bên trong, RedmiBook được xác nhận sẽ xuất hiện với thông số kỹ thuật mạnh mẽ. Điều này bao gồm bộ xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 10 mới nhất và card đồ họa MX250 của NVIDIA với 2GB VRAM.
RedmiBook xuat hien truc tuyen cuc ky an tuong-Hinh-2
 
Trước đây, nhiều báo cáo đã tiết lộ thông tin về một máy tính xách tay RedmiBook 13 mới được ra mắt vào ngày 12 tháng 12 năm 2019 và đây có thể là cùng một thiết bị bị rò rỉ ngày hôm nay. Đáng chú ý, công ty đã tung ra các mẫu 15.6 inch và 14 inch cũng có thông số kỹ thuật tương tự với bộ xử lý Intel thế hệ thứ 10. Trong đó, phiên bản 14 inch được bán với mức giá 3,299 Yuan, do đó, mẫu 13 inch có thể có giá tương đương hoặc thấp hơn so với biến thể lớn hơn của nó.

Phương Thảo

>> xem thêm

Bình luận(0)