Ra mắt loại áo sơ mi giúp người mặc giảm căng thẳng

Google News

(Kiến Thức) - Được phát triển bởi thương hiệu thời trang Tây Ban Nha - Sepiia, Ultimate Smart Shirt 3.0 là trang phục đặc biệt dành cho nam giới, có thể cải thiện lưu lượng máu và giảm căng thẳng.

    Thương hiệu thời trang của Tây Ban Nha - Sepiia đã phát triển rất nhiều mẫu quần áo thông minh trong những năm trở lại đây.
    Quần áo thế hệ đầu tiên của của thương hiệu này được kết hợp vải chống ố quanh ống tay và cổ, trong khi thế hệ thứ hai được giới thiệu là được tạo nên từ một loại vải thoáng khí hơn, ngăn chặn mồ hôi cũng như có khả năng chống mùi.
    Đối với thế hệ quần áo thông minh mới nhất của mình, Sepiia đã quan tâm nhiều hơn tới vấn đề sức khỏe bằng cách phát triển một loại vải có tất cả các đặc điểm của các thế hệ trước cũng như sở hữu các hạt nano bioceramic có lợi cho sức khỏe của người mặc.
    Ra mat loai ao so mi giup nguoi mac giam cang thang
     
    Theo thông cáo báo chí của Sepiia, các hạt nano bioceramic trong sợi vải có khả năng tái tạo FIR (Tia hồng ngoại xa) phát ra từ mặt trời.
    Các tia này sẽ xuyên qua da người mặc và có lợi cho cơ, khớp và mạch máu bằng cách thúc đẩy sự giãn mạch, điều này cho phép một lượng lớn các chất dinh dưỡng, oxy, bạch cầu và kháng thể di chuyển đến mô cũng như tăng cường, loại bỏ các dị hóa từ mô.
    Vật liệu sinh học bên trong sợi vải cũng hấp thụ các tia cực tím có hại như UV-A và UV-B, do đó những chiếc áo thông minh này sẽ bảo vệ da của người mặc và phản xạ với tia nắng mặt trời, tạo ra một rào cản nhiệt, giữ cho người mặc mát mẻ và thoải mái.
    Ra mat loai ao so mi giup nguoi mac giam cang thang-Hinh-2
     
    Ultimate Smart Shirt 3.0 có thể tăng tốc quá trình trao đổi chất của người mặc, điều chỉnh độ pH của da và ngăn ngừa sự tích tụ axit uric gây đau ở dây chằng và xương. Tất cả những đặc điểm này kết hợp với nhau và làm giảm căng thẳng, mệt mỏi, cải thiện đáng kể sức khỏe của người mặc.
    "Chúng tôi bắt đầu với những bộ quần áo thoải mái, bây giờ mục tiêu của chúng tôi là thời trang phát triển theo xu hướng hạnh phúc cá nhân, chú ý tới sức khỏe và sự bền vững", giám đốc điều hành của Sepiia, Federico Sainz, cho biết trong một cuộc phỏng vấn với hãng tin EFE của Tây Ban Nha.

    Phương Thảo

    >> xem thêm

    Bình luận(0)