Quảng cáo điều hòa, Samsung để lộ Galaxy Note20 Ultra?

Google News

Thành viên cao cấp nhất trong dòng Galaxy Note 20 có thể đã được tiết lộ bởi một quảng cáo điều hòa từ Samsung.

 

Theo phát hiện của BGR, một chiếc điện thoại Samsung toàn màn hình bí ẩn chưa xuất hiện đã xuất hiện trong giây thứ 55 trong quảng cáo điều hòa không khí mới của công ty. Điện thoại được đề cập trong video đang được sử dụng để hiển thị các điều khiển dựa trên ứng dụng cho máy điều hòa không khí của Samsung, có màn hình phía trước hoàn toàn liền mạch, không có camera trong phần khuyết nào.

Điện thoại trong quảng cáo dường như không phải là Galaxy S20 Ultra vì không có camera Infinity-O phía trước. Nhiều người cho rằng đó chỉ đơn giản là một bản nhái để cho thấy cách mọi người có thể điều khiển thiết bị mới của Samsung từ điện thoại của mình, nhưng nếu Samsung đang bí mật gợi ý Galaxy Note20 Ultra thì sao?

Quang cao dieu hoa, Samsung de lo Galaxy Note20 Ultra?

Dòng Galaxy Note20 sắp ra mắt của Samsung được đồn đại trong nhiều tháng qua với các thông số kỹ thuật tương tự và mảng camera như dòng Galaxy S20. Điện thoại có thiết kế với màn hình 120 Hz và hỗ trợ S Pen, trong đó bản Galaxy Note20 Ultra có thể đi kèm camera 108 MP mạnh mẽ của Galaxy S20 Ultra.

Galaxy Note thường ra mắt vào tháng 8, và dòng Galaxy Note20 dường như sẽ đáp ứng khung thời gian đó để xuất hiện cùng Galaxy Fold 2. Vấn đề là đại dịch Covid-19 đang làm trì hoãn nhiều sự kiện ra mắt sản phẩm lớn, vì vậy chúng ta hoàn toàn có thể phải đối diện sự chậm trễ ra mắt dành cho Galaxy Note20 sắp tới của Samsung.

 

Theo Kiến Tường/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)