PopSocket ra mắt móc đeo điện thoại chứa luôn cả Airpods

Google News

(Kiến Thức) - Khó như vậy, nhưng PopSocket vẫn sản xuất được móc đeo điện thoại chứa luôn cả Airpods. Tuy nhiên nó lại bị nhiều người chê bai là bất tiện. 

     Có một số sản phẩm khiến chúng ta có cảm giác như chúng đang tìm cách báng bổ thần linh, nguyên nhân có thể đến từ thiết kế hoặc công năng mà nhà sản xuất nghĩ ra cho chúng. Và một sản phẩm như vậy vừa xuất hiện trên thị trường. PopSocket - nhà sản xuất của những chiếc giá đỡ điện thoại tròn tròn, nhỏ nhắn xinh xắn, gắn vào mặt lưng của các smartphone mà chúng ta hay gọi là PopGrip - mới đây đã tung ra một chiếc vỏ bọc hộp AirPods. Nó trông như một cục u nhỏ mọc ra từ mặt lưng điện thoại, nhưng đừng xem thường, bởi nhờ nó, bạn có lẽ sẽ không lo đánh mất cặp tai nghe đắt tiền của mình nữa.
    Giống như các loại PopGrip khác, PopGrip AirPods Holder có phần đế dính có thể trao đổi với các loại grip khác. Phần vỏ bọc hộp và phần grip có khả năng tháo rời, và bạn vẫn sẽ có thể sạc không dây hộp AirPods kể cả khi đang sử dụng vỏ bọc này. Bạn có thể mua trực tiếp sản phẩm trên cửa hàng trực tuyến của PopGrip, với giá...20 USD.
    PopSocket ra mat moc deo dien thoai chua luon ca Airpods
     

    PopSocket ra mat moc deo dien thoai chua luon ca Airpods-Hinh-2
     
    Câu hỏi duy nhất bạn cần tự hỏi bản thân trước khi mua là...bạn có vấn đề về thần kinh hay không?

    Phương Thảo

    >> xem thêm

    Bình luận(0)