Pocophone F1 nhận bản cập nhật với nhiều tính năng cao cấp

Google News

Bản cập nhật lần này cho phép Pocophone F1 làm được những tính năng mà nhiều smartphone cao cấp mới có.

Đội ngũ phát triển của Pocophone đã tung ra phiên bản beta của MIUI 10 vào tháng trước cho Pocophone F1 mang đến nhiều tính năng được mong đợi như quay video super slo-mo và chế độ chụp ban đêm đặc biệt cho ảnh tĩnh. Giờ đây công ty đã sẵn sàng ra mắt phiên bản ổn định của MIUI 10 v10.2.2.0.
Pocophone F1 nhan ban cap nhat voi nhieu tinh nang cao cap
Pocophone F1 đang được triển khai bản cập nhật hấp dẫn.
Bản vá cho phép điện thoại  Pocophone “cao cấp giá siêu chất” này có khả năng quay phim slow-motion với tốc độ khung hình 960 fps (khung hình/giây) trong ứng dụng máy ảnh mặc định bên cạnh các chế độ 120 fps và 240 fps đã có trước đó.
Ngoài ra Pocophone F1 còn có chế độ chụp ban đêm (Night) mới cho khung cảnh ánh sáng yếu, ghép 8 ảnh với các mức phơi sáng khác nhau và tạo ra một hình ảnh ít nhiễu hơn, cùng khả năng phơi sáng tốt hơn. Mặc dù vậy đến nay vẫn chưa thấy nó hoạt động tốt ra sao trong đời thực.
Thật không may, bản vá không đi kèm với tính năng quay video 4K 60 fps đã được hứa hẹn vào năm ngoái, vì vậy có lẽ chúng ta sẽ phải chờ bản cập nhật tháng Hai cho điều đó. Tuy nhiên, bản cập nhật OTA với dung lượng 311 MB này bao gồm các bản vá bảo mật đến tháng 12/2018.
Theo Kiến Tường/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)