PlayStation 5 màu đỏ đen rất ngầu vừa xuất hiện

Google News

Hình ảnh PlayStation 5 màu đỏ đen vừa xuất hiện cho thấy diện mạo ngầu hơn hẳn so với bản đã được công bố

Một poster mới đây đã bị rò rỉ gợi ý về tùy chọn PS5 màu đỏ đen mới. Hình ảnh quảng cáo nói trên được đăng tải trên ResetEra – một website quảng cáo. Người đăng tải hình ảnh này được cho là đang làm việc ở một cửa hàng bán những chiếc điện thoại Sony Xperia. Trong hình ảnh này ngoài PS5 còn có máy ảnh DSLR Sony, smartphone Xperia.
Người này đăng tải hình ảnh cho biết mình được nhận từ chính cửa hàng mà mình làm việc với mục đích “để thử dùng và khuyến khích gia tăng khả năng bán các sản phẩm Sony Xperia”.
PlayStation 5 mau do den rat ngau vua xuat hien
 
Toàn thân của PS5 cũng như tay cầm DualSense nhưng vẫn có những dải đò làm điểm nhấn nhìn rất ngầu, đúng chất game thủ thay vì nhã nhặn như bản chính thức. Nhưng cũng khá khó hiểu khi Sony lại không dùng màu xanh đặc trưng mà lại là màu đỏ. Hơn nữa, màu đỏ này được đặt tên là Red Light Of Death cho máy chơi game PS4, có lý do gì để Sony tiếp tục đưa nó lên PS5? Câu hỏi đặt ra là liệu tấm poster PS 5 đỏ đen này có thật hay không?
Nếu soi kỹ vào chiếc PS5 sẽ thấy mặt trong của nó vẫn có màu trắng xanh như bản chính thức và mặt dưới của tay cầm DualSense cũng có màu trắng. Hai điều này là đủ để nói rằng hình ảnh này giống như một sản phẩm photoshop. Tuy nhiên, cũng có thể hy vọng Sony sẽ ra mắt một phiên bản như thế này, họ chỉ chưa lên kế hoạch truyền thông cụ thể mà thôi.
Theo Minh Huệ/Nghenhinvietnam

>> xem thêm

Bình luận(0)