Pixel 4 của Google lộ ảnh mặt trước nhiều lỗ trên viền bezel

Google News

Mẫu điện điện thoại Pixel 4 đã bị lộ viền bezel với kích thước to hơn các đối thủ Samsung Galaxy S10 Plus hay OnePlus 7 Pro.

Theo The Verge, viền bezel của mẫu điện thoại Pixel 4 đã bị tài khoản Twitter Ice Universe hé lộ. Cụ thể, viền bezel của thiết bị khá dày, có kích thước lớn hơn Samsung Galaxy S10 Plus hay OnePlus 7 Pro. Hơn nữa, nó sẽ che đi nhiều loại cảm biến và camera trước.
Pixel 4 cua Google lo anh mat truoc nhieu lo tren vien bezel
Có khá nhiều lỗ trên viền bezel của Pixel 4 và Pixel 4 XL. Ảnh: The Verge. 
Mặt khác, theo một số thông tin, Google sẽ tiếp tục ra mắt bộ đôi smartphone Pixel 4 và Pixel 4 XL vào tháng 10 năm nay. Một vài thông số quan trọng của 2 model đã bị tiết lộ trước sự kiện ra mắt. Chi tiết hơn, bộ nhớ RAM và dung lượng lưu trữ trên Pixel 4 và Pixel 4 XL sẽ là 6 GB và 128 GB.
Có thể sẽ có các biến thể khác nhau, nhưng khả năng cao là chỉ khác biệt về dung lượng lưu trữ, bởi Google vẫn luôn thống nhất thông số kỹ thuật của các thiết bị Pixel. Điều đó đồng nghĩa với việc Pixel 4 và Pixel 4 XL sẽ được tăng thêm 2 GB RAM so với người tiền nhiệm Pixel 3 và Pixel 3 XL (RAM 4 GB).
Ngoài ra, Pixel 4 sẽ được trang bị màn hình với độ phân giải 2.280 x 1.080 pixel và Pixel 4 XL sẽ được trang bị màn hình với độ phân giải 3.040 x 1.440 p. Cả 2 đều sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 855 của Qualcomm.
Theo Gia Minh/Nghenhinvietnam.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)