Phiên bản màu san hô của iPhone Xr là màu gì?

Google News

Coral (san hô) là màu máy lần đầu tiên được Apple đưa lên những chiếc iPhone của mình.

Nếu như năm nay, iPhone Xs và iPhone Xs Max chỉ có ba phiên bản màu máy là xám, bạc và vàng, thì chiếc iPhone Xr lại có tới 6 phiên bản màu máy khác nhau là đen, trắng, đỏ, xanh, vàng và san hô. Kể từ thời iPhone 5c, Apple mới lại ra mắt một chiếc điện thoại “tắc kè hoa” đến vậy. Dù vậy, iPhone Xr thú vị hơn iPhone 5c ở chỗ nó sở hữu cấu hình phần cứng mới nhất của Apple so với những chiếc máy ra mắt cùng năm và đặc biệt là sử dụng chất liệu thân máy cấu thành từ nhôm - kính, thay vì nhựa. Với mức giá mềm hơn so với iPhone Xs và Xs Max, iPhone Xr được dự đoán sẽ gây sốt trong cộng đồng người dùng năm nay.
Phien ban mau san ho cua iPhone Xr la mau gi?
 
iPhone Xr có phiên bản màu san hô, thế nhưng màu san hô là màu gì?Trên iPhone Xr, Apple trình làng một phiên bản màu máy là san hô (coral). Vậy màu máy này có nghĩa là gì? Thực tế, tông màu coral (san hô) là một khái niệm không quá lạ lẫm với các tín đồ thời trang. Màu san hô thường là sự kết hợp từ hai đến ba màu sắc khác nhau, ví dụ như hồng cam, đỏ cam hay đỏ hồng pha cam để mang đến một màu máy lạ mắt, tươi tắn, rực rỡ và trẻ trung. Như trong trường hợp của Apple, chiếc iPhone Xr là một phiên bản hồng pha cam khá thú vị.
Phien ban mau san ho cua iPhone Xr la mau gi?-Hinh-2
 
iPhone Xr có phiên bản màu san hô, thế nhưng màu san hô là màu gì?Tại thị trường Mỹ, Apple công bố giá bán iPhone Xr ở mức 749 USD, thấp hơn khoảng 250 USD so với mức giá khởi điểm của iPhone Xs. Tại Việt Nam, một đơn vị phân phối uỷ quyền các thiết bị của Apple tiết lộ mức giá khởi điểm của thiết bị này có thể được ấn định ở mức 21,99 triệu đồng. Như vậy, iPhone Xr tại Việt Nam vẫn thuộc phân khúc cao cấp thay vì là một chiếc máy tầm trung như kì vọng. Cuối tháng 10, iPhone Xr mới lên kệ tại các thị trường mở bán đợt đầu. Đối với người dùng Việt Nam, sớm nhất phải tháng 11 chũng ta mới có cơ hội mua chiếc máy này.
Theo Nam Khánh/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)