Panic giới thiệu các trò chơi mới trên máy chơi game PlayDate

Google News

Nếu bạn là tín đồ của các trò chơi cổ điển thì PlayDate của Panic sẽ mang đến những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Panic gioi thieu cac tro choi moi tren may choi game PlayDate

Panic giới thiệu các trò chơi mới trên máy chơi game PlayDate
PlayDate là một thiết bị chơi game cầm tay với thiết kế màu vàng độc đáo, giờ đây Panic sẽ giới thiệu những trò chơi mới của các nhà phát triển trên thiết bị của mình.
Tháng 5/2019, Panic giới thiệu máy chơi game có tay cầm Playdate có kích thước 74mm x 76mm x 9mm, có D-pad, 2 nút A-B, nút tạm dừng, cổng USB-C, WiFi, giắc cắm tai nghe, loa và Bluetooth. Ngoài ra 1 tay quay được tích hợp bên tay phải thiết bị để điều khiển trò chơi, có thể di chuyển nhân vật trong game. PlayDate được trang bị màn hình đen trắng 2,7 inch với độ phân giải 400 x 240 px.
Phiên bản đầu tiên, PlayDate có 12 trò chơi miễn phí được tạo ra khi Panic hợp tác với các nhà phát triển game độc lập như Keita Takahashi, Zach Gage, Bennett Foddy và Shaun Inman. Những người người mua PlayDate có thể tạo và tải lên trò chơi của riêng họ lên thiết bị.
Một nhà phát triển khác là NicMagnier của Keen Games cũng đã có phiên bản demo trò chơi ZOOM trên thiết bị PlayDate, có thể sử dụng tay quay để kích hoạt chaingun khi chơi. Hay AccidentlyAnton thì đang phát triển trò chơi xếp hình cổ điển trên thiết bị này.
Ngoài các nhà phát triển ở trên thì còn có khoảng 250 nhà phát triển khác trên thế giới, cũng tham gia để tạo các phần mềm tùy chỉnh cho nền tảng này mà không cần phải liên quan đến trò chơi. Panic cho biết nhà phát triển Ryosuke Mihara đang xây dựng một công cụ thư pháp sử dụng tay quay để thiết lập hướng vẽ của người dùng.
Theo Lê Hoàng/Kinhtedothi

>> xem thêm

Bình luận(0)