OPPO Reno 3 dường sẽ được trang bị màn hình đục lỗ?

Google News

(Kiến Thức) - Các điện thoại thông minh thuộc dòng máy Reno mà OPPO đã ra mắt cho đến nay đều có màn hình với notch giọt nước hoặc camera selfie pop-up. Tuy nhiên, OPPO Reno 3 dường như sẽ có màn hình đục lỗ.

OPPO Reno 3 duong se duoc trang bi man hinh duc lo?
 
Một ảnh chụp màn hình được cho là trên giao diện phần mềm của điện thoại OPPO Reno 3 đã được chia sẻ trên mạng xã hội. Theo bản dịch của Google, nó là tùy chọn cài đặt màn hình và có một phần để cho phép người dùng ẩn đi phần 'khuyết điểm' ở phía bên trái. Tất nhiên, OPPO không thể đặt một notch giọt nước ở khu vực đó và phù hợp nhất là các lỗ khoét dành cho camera selfie.
Chúng ta vẫn không thể xác minh tính xác thực của hình ảnh vì vậy không thể khẳng định 100% thông tin này. Tuy nhiên, OPPO Reno 3 mới dường như được xác nhận hỗ trợ một tính năng khác là chế độ 5G kép. Đây là tính năng mà công ty đã xác nhận tại buổi ra mắt ColorOS 7 tại Trung Quốc vào tuần trước.
OPPO Reno 3 duong se duoc trang bi man hinh duc lo?-Hinh-2
 
Một báo cáo về thông số kỹ thuật bị của Reno 3 bị rò rỉ hồi đầu tháng này tiết lộ điện thoại thông minh sẽ được cung cấp sức mạnh bởi Snapdragon 735 tầm trung sắp được công bố, kết hợp với 8GB RAM và tùy chọn lưu trữ 128GB / 256GB. Máy dự kiến có màn hình AMOLED với kích thước 6.5 inch, độ phân giải FHD +, tần số quét 90Hz và pin 4.500 mAh với hỗ trợ sạc nhanh 30W.
Rò rỉ khác gần đây thì cho biết OPPO Reno 3 có thể được trang bị một camera selfie 32MP ở phía trước. Mặt sau của điện thoại thì có thiết lập 4 camera với cảm biến chính 60MP.

Phương Thảo

>> xem thêm

Bình luận(0)