OPPO mới công bố kính AR đầu tiên của hãng

Google News

(Kiến Thức) - Tại hội nghị OPPO Inno Day 2019 đang diễn ra, công ty Trung Quốc, OPPO đã công bố kính AR đầu tiên. Thông báo được đưa ra vào thời điểm mà OPPO đã tiết lộ rằng họ hiện đang tập trung vào việc đa dạng hóa sản phẩm.

Dự kiến, kính OPPO AR là một bước tiến để công ty Trung Quốc mở rộng sự hiện diện của mình trong lĩnh vực thực tế ảo mở rộng, vốn vẫn chưa được mở rộng dù AR và VR được quảng cáo tương lai của công nghệ.
OPPO moi cong bo kinh AR dau tien cua hang
 
Theo báo cáo, kính AR của OPPO cung cấp khả năng tái tạo không gian ba chiều và được trang bị để cung cấp âm thanh vòm 3D. Sản phẩm này còn được báo cáo là sử dụng công nghệ ống dẫn sóng quang nhiễu xạ để đạt được độ mỏng và độ truyền dẫn cao.
Thiết bị cũng đi kèm với các chế độ tương tác khác nhau, bao gồm cả cử chỉ và nhận dạng giọng nói. Đến với phần mềm, thiết bị đi kèm với nhiều nội dung AR khác nhau, bao gồm các trò chơi và dịch vụ.
OPPO moi cong bo kinh AR dau tien cua hang-Hinh-2
 
Kính thông minh OPPO AR được trang bị camera kép mắt cá ở mặt trước cùng với camera HD. Bên gọng kính dường như có 2 nút được được cách điệu màu xanh lá cây. Công ty tuyên bố rằng kính OPPO AR có kích thước mỏng hơn và trọng lượng nhẹ hơn so với Hololens.
Phương Thảo

>> xem thêm

Bình luận(0)