Oppo cập nhật bản thử nghiệm Colors6 cho Oppo F9

Google News

Oppo vừa công bố hệ điều hành ColorOS 6 phiên bản thử nghiệm (bản Beta) cho smartphone F9. Đây là điện thoại ra mắt quý 3 năm 2018 và là một trong những smartphone bán chạy nhất trong phân khúc tầm trung ở thị trường Việt Nam năm ngoái.
 

Trong lộ trình từ nay đến hết tháng 9/2019, Oppo cho biết hãng sẽ tiếp tục cập nhật ColorOS 6 cho các dòng smartphone đã ra mắt như Find X, R17 Pro, F7, F7 Youth…
Theo Oppo, các smartphone được nâng cấp lên ColorOS 6 sẽ sở hữu đầy đủ tính năng của Android Pie, bao gồm việc nâng cấp các tương tác, nâng cao khả năng AI và tối ưu hóa giao diện. Cử chỉ điều hướng mới trong Android Pie mang đến trải nghiệm tương tác tốt hơn. Ngoài ra, Android Pie được trang bị đầy đủ bộ khả năng AI của Google với: Google Assistant, ARcore, Google Lens và các tính năng thông minh tự học dựa trên hoàn cảnh thực tế khác.
Oppo cap nhat ban thu nghiem Colors6 cho Oppo F9
 
ColorOS 6 dựa trên Android Pie sử dụng kiểu thiết kế mới, kết hợp màu sắc nhẹ nhàng và nền trắng đơn giản. Khả năng tương tác được cải tiến. Thay vì thao tác chạm để điều hướng bằng phím ảo, ColorOS 6 tiếp tục hỗ trợ điều hướng thông minh bằng thao tác vuốt với các tuỳ chọn vuốt từ hai cạnh và vuốt lên.
ColorOS 6 cũng mang đến nhiều tính năng mới gồm chế độ màu sắc rực rỡ (Dazzle Color Mode), 5 bộ lọc với ảnh chụp chân dung, tính năng Game Boost cải thiện độ ổn định khung hình và hiệu suất khi chơi game, không gian trò chơi (Game Space) hỗ trợ nhiều tính năng liên quan đến game (tốc độ mạng, tiêu thụ điện và thông báo tin nhắn…), trợ lý trò chơi (Game Assistant) cung cấp phím tắt cho một số chức năng (không làm phiền, background và chế độ phân tách màn hình để cá nhân hóa trải nghiệm chơi game).
ColorOS 6 có tính năng chặn thanh toán tự động, xác minh danh tính thanh toán và giám sát môi trường cho các ứng dụng thanh toán, loại bỏ các rủi ro như thanh toán cảm ứng, liên kết không an toàn và tin nhắn lừa đảo.
Theo Oppo, bản nâng cấp mới sẽ xuất hiện lần đầu tiên trên F9, sau đó sẽ được tung ra cho chiếc Find X và một loạt các thiết bị Oppo khác như R17 Pro, Oppo F7 và F7 Youth.
Theo TT/Vnreview

>> xem thêm

Bình luận(0)