OnePlus 5 vừa ra mắt đã dính lỗi hao pin

Google News

Trong thời gian tới, người dùng OnePlus 5 sẽ nhận được bản cập nhật hệ điều hành Oxygen OS mới nhằm cải thiện thời lượng pin cho máy.

Theo trang công nghệ Frandroid (Pháp), thương hiệu smartphone Trung Quốc – OnePlus đang làm việc trên phiên bản hệ điều hành Oxygen OS 4.6 mới, sắp được cập nhật trên OnePlus 5. Ưu điểm lớn trên bản cập nhật này là tính tự chủ cho pin của máy.
Hãng này đang có kế hoạch thay đổi hạt nhân của hệ điều hành – kernel (hệ điều hành OS có vai trò quản lý giao tiếp giữa các thành phần trong smartphone), từ đó giúp cải thiện tuổi thọ pin. Một trong những cách giúp tăng tuổi thọ pin cho OnePlus 5 là sử dụng công nghệ EAS - Energy Aware Scheduling vào kernel. EAS được cho là sử dụng cấu trúc lớn hơn so với LITTLE đang được sử dụng cho chip Snapdragon 835 cao cấp nhất của Qualcomm hiện tại.
OnePlus 5 vua ra mat da dinh loi hao pin
 OnePlus 5 đã về Việt Nam với giá bán khoảng 14 triệu đồng.
Khi được kích hoạt trong OnePlus 5, EAS sẽ giúp điện thoại quản lý lõi của bộ xử lý Snapdragon 835 tốt hơn và phân bổ công việc hiệu quả hơn. Trên thực tế, công nghệ EAS đã được triển khai trên Google Pixel và Pixel XL vào năm ngoái. Trong tương lai, công nghệ này sẽ còn tiếp tục được sử dụng trên dòng smartphone cao cấp kế nhiệm của Google.
OnePlus 5 là mẫu smartphone cao cấp mới nhất của OnePlus. Sản phẩm được cung cấp sức mạnh bởi chip xử lý Snapdragon 835 mạnh mẽ; RAM 6GB/ 8GB; bộ nhớ trong 64GB/128GB; camera sau kép (16MP + 20MP); camera selfie chất lượng 16MP; pin 3300 mAh. Hiện tại, sản phẩm đã về Việt Nam và có giá bán trong khoảng 14 triệu đồng.
Theo Trần Vy/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)