Nóng: Cách để sở hữu iPhone X chỉ với 2 triệu đồng

Google News

Những thông tin trong bài viết này sẽ là điều đáng mừng đối với những tín đồ "cuồng" sản phẩm iPhone X đến từ Apple.

Apple vừa cho ra mắt sản phẩm “đỉnh” nhất của mình từ trước đến nay: iPhone X, với mức giá “khủng” khiến các tín đồ iphone choáng ngợp là 999 USD.
Với mức giá này, khi về Việt Nam, giá iPhone X có thể tăng lên gấp đôi, gấp ba, sẽ là mức giá “cắt cổ” đối với khách hàng.
Nong: Cach de so huu iPhone X chi voi 2 trieu dong
 iPhone X có giá 999 USD tại Mỹ. (Ảnh: Apple).
Tuy nhiên, để người dùng không cần bỏ một lúc một khoản tiền lớn mua iPhone X, Apple đã đưa ra một chương trình ưu đãi cực hấp dẫn đối với các “thượng đế” của mình.
Ngoài việc đem đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng từ mẫu mã cho tới các ứng dụng trên iPhone X, Apple đã đưa ra chương trình mua trả góp cho khách hàng bằng việc đăng ký hợp đồng thanh toán hàng tháng.
Tuy nhiên, điều kiện tiên quyết để khách hàng có thể tham gia chương trình trả góp của Apple là, nhất định mỗi khách hàng phải đang sử dụng một chiếc iPhone đời thấp hơn chiếc iPhone X.
Thay vì phải thanh toán tất cả cùng một lúc, chương trình nâng cấp iPhone của Apple cho phép bạn chỉ phải trả 69 bảng, tương đương khoảng 2 triệu đồng vào ngày mua. Sau đó chỉ còn 37,95 bảng, khoảng 1 triệu đồng mỗi tháng cho những tháng tiếp theo.
Điều này được Apple cho rằng giống như việc các khách hàng đang "nâng cấp" chiếc điện thoại hiện tại của mình. Ngoài ra, "ông lớn" trong ngành sản xuất điện thoại thông minh này còn cho phép người mua thanh toán hết số tiền trả hàng tháng thông qua khoản vay không lãi suất.
Nong: Cach de so huu iPhone X chi voi 2 trieu dong-Hinh-2
 Một số bản iPhone đình đám của Apple. (Ảnh: Apple).
Chương trình bảo hành của Apple cũng được áp dụng trong chương trình trả góp, vì vậy, các tín đồ của dòng điện thoại này hoàn toàn có thể yên tâm về việc mua trả góp sản phẩm này.
Các khách hàng có thể tham gia chương trình nếu đáp ứng đủ điều kiện trực tiếp từ trang web của Apple. Chương trình trả góp này được áp dụng từ ngày 15/9 đối với iPhone 8, 8 Plus và ngày 27/10 cho iPhone X tại các cơ sở phân phối lớn của Apple.
Theo Vi Yến/VTC

>> xem thêm

Bình luận(0)