Nokia sắp ra mắt X7, cao cấp hơn X6 “tai thỏ” độc quyền tại TQ

Google News

Nokia X6 được coi là biểu tượng của cuộc cách mạng công nghệ của HMD Global ra mắt với cấu hình ổn, màn hình tai thỏ hợp xu thế cùng giá bán phải chăng. Tuy nhiên có thể trong tương lai gần, điều đó chưa phải là tất cả.
 

Gần đây, HMD Global đã trình làng smartphone Nokia X6 tại Trung Quốc. Hiện tại, khả năng Nokia X6 được bán tại những thị trường khác vẫn còn bỏ ngỏ. Đứa "con cưng" của HMD Global đang là một trong những chiếc smartphone Android hấp dẫn nhất được hãng nàyl phát hành mới đây.
Rõ ràng đây là thông tin khiến nhiều người cảm thấy thất vọng khi công ty Phần Lan thường giới thiệu điện thoại ở Trung Quốc đầu tiên trước khi triển khai chúng ra thị trường toàn cầu với tên gọi và thông số kỹ thuật hơi khác. Tuy nhiên, một tin vui là công ty Phần Lan đang chuẩn bị cho ra mắt cùng lúc hai smartphone mới mang tên Nokia X5 và Nokia X7.
Nokia X6 hiện chỉ ưu ái cho thị trường Trung Quốc. 
Hiện chưa có thông tin gì về thông số kỹ thuật của Nokia X5 và Nokia X7. Dẫu vậy, dựa trên tên gọi, chúng ta có thể phỏng đoán rằng X5 sẽ thấp cấp và rẻ hơn trong khi X7 lại có cấu hình và mức giá cao hơn một chút so với X6. Nhiều khả năng cả X5 và X7 đều sẽ có thiết kế màn hình tai thỏ giống X6.
HMD đã xác nhận một sự kiện ra mắt thiết bị ra phạm vi toàn cầu vào ngày 29/5 tới đây tại Nga, đáng buồn là vẫn chưa rõ thông tin về các sản phẩm cụ thể.
Theo Nguyễn Hoàng/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)