Nikon hé lộ máy ảnh DSLR 'tối tân' nhất từ trước đến nay

Google News

(Kiến Thức) - Ngoại hình của máy ảnh Nikon D6 không có nhiều thay đổi so với các thiết bị tiền nhiệm từ D5 hay D4 dòng DSLR.

Hãng máy ảnh Nikon công bố đang phát triển chiếc DSLR chuyên nghiệp mới nhất với tên gọi D6. Những sản phẩm thuộc D-series thường được các nhiếp ảnh gia chuyên chụp thể thao yêu thích vì tốc độ và tính chính xác. Theo Nikon, mẫu D6 mới này là chiếc DSLR Nikon tiên tiến nhất của hãng.
Bức hình được Nikon đăng tải cho thấy máy không có nhiều thay đổi về ngoại hình khi so với sản phẩm tiền nhiệm là D5 hay D4.
Nikon he lo may anh DSLR 'toi tan' nhat tu truoc den nay
Ngoại hình của Nikon D6 không có nhiều thay đổi so với các thiết bị tiền nhiệm từ D5 hay D4. Ảnh: Nikon.
Hiện tại, Nikon chưa công bố thông tin về cấu hình chi tiết của mẫu máy này. Một số nguồn tin cho biết máy sẽ được cải tiến khả năng lấy nét tự động, nâng cấp bộ ổn định hình ảnh bên trong thân máy, hỗ trợ quay video tốt hơn,...
Bên cạnh D6, Nikon cũng cho biết hãng đang phát triển một ống kính tele mới với tên gọi AF-S Nikkor 120-300mm f/2.8E FL ED SR VR. Giá bán của cả 2 sản phẩm này vẫn chưa được tiết lộ.
Chiếc máy ảnh Nikon D1 là sản phẩm đầu tiên của hãng thuộc D-series được giới thiệu từ năm 1999. Những thiết bị thuộc D-series luôn được trang bị các công nghệ tiến tiến, hàng đầu của hãng, có thể đáp ứng nhu cầu khắt khe từ các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.

Phương Thảo

>> xem thêm

Bình luận(0)