Những thông tin đắt giá về Galaxy S8 và Galaxy S8+

Google News

Ngày 29/3 tới đây, bộ đôi smartphone cao cấp của Samsung là Galaxy S8 và S8+ sẽ được công bố chính thức.

Nhưng trước đó, rất nhiều hình ảnh cũng như thông tin cấu hình của bộ đôi này bị rò rỉ và mới đây nhất là những bức ảnh báo chí của cặp đôi này xuất hiện trên mạng.
Những hình ảnh của Galaxy S8 và S8 + đã được Roland Quandt tiết lộ với tất cả các biến thể màu sắc, bao gồm Đen tuyền, Xanh san hô, Bạc Arctic và Xám Orchid. Cùng với đó là mặt trước, mặt sau, hệ thống camera, cảm biến vân tay, đèn LED flash của bộ đôi thiết bị cũng đã lộ diện.
Nhung thong tin dat gia ve Galaxy S8 va Galaxy S8+
 
Rõ ràng, Samsung dự định sẽ cung cấp cho khách hàng "những tính năng tốt nhất của dòng sản phẩm Galaxy" và với"thiết kế đột phá" có thể khiến họ quên đi sự cố cháy nổ trên Galaxy Note 7. Một số báo cáo cũng đã xác nhận một số tính năng tin đồn của điện thoại, cùng với các chi tiết mới nhất
Cảm biến vân tay dùng để mở và đóng ứng dụng
Phiên bản Galaxy S8 tiêu chuẩn sẽ có màn hình Super AMOLED cong với kích thước 5,8 inch, đi kèm độ phân giải 2960 x 1440 pixel và tỷ lệ co 18: 5: 9, rất giống với LG G6 vừa được công bố gần đây. Sự khác biệt chính giữa hai phiên bản sẽ là màn hình hiển thị lớn hơn với 6,2 inch của Galaxy S8 +.
Nhung thong tin dat gia ve Galaxy S8 va Galaxy S8+-Hinh-2
 
Trên bộ đôi smartphone mới này còn một số tính năng không thể không nhắc tới đó là một máy quét mống mắt và bộ cảm biến vân tay được tích hợp bên trong. Cụ thể hơn, máy quét vân tay được thiết lập phía sau điện thoại sẽ cung cấp cho người dùng thêm tùy chọn mở và đóng các ứng dụng, chỉ bằng cách đặt ngón tay của họ lên đó. Nhưng đây vẫn là một tính năng đang được xem xét vì có thể nó chỉ được tích hợp trên phiên bản màn hình lớn hơn – Galaxy S8+.
Nhung thong tin dat gia ve Galaxy S8 va Galaxy S8+-Hinh-3
 
Người dùng cũng sẽ được truy cập vào Thư mục Bảo mật của riêng Samsung để lưu trữ thông tin nhạy cảm, ứng dụng và tệp tin cá nhân. Ứng dụng này đã có sẵn trên điện thoại Galaxy S7 Edge, S7 và phiên bản hoài niệm - Galaxy Note 7. Bên cạnh đó, chứng nhận chuẩn IP68 sẽ giữ cho S8 và S8 + được bảo vệ khỏi bụi, nước trong 30 phút và ở độ sâu lên đến 1,5 mét.
Thông số kỹ thuật bên trong và chi tiết về các phụ kiện được tiết lộ
Mặc dù diện mạo bên ngoài của bộ đôi smartphone nói trên đã khá rõ, nhưng thông tin cấu hình bên trong của chúng thì lại rất khan hiếm, đặc biệt là về camera sau, ngoài cảm biến được tích hợp trên đó. So với phiên bản tiền nhiệm – S7, Samsung không tăng độ phân giải megapixel, mà vẫn giữ nguyên chỉ số cảm biến kích thước pixel 12MP 1.4μm với khẩu độ f / 1.7, lấy nét tự động hai điểm ảnh, OIS và ghi hình 4k. Samsung cũng kết hợp laser tự động lấy nét và tăng độ phân giải camera phía trước lên 8MP với khẩu độ f / 1,7. Đặc biệt nhà sản xuất cũng đã thêm cơ chế tự động lấy nét nội dung trong các tình huống động.
Nhung thong tin dat gia ve Galaxy S8 va Galaxy S8+-Hinh-4
 
Về cấu hình phần cứng, hai smartphone này sẽ chạy bộ vi xử lý Exxon 8895 2.5GHz hoặc nền tảng Qualcomm Snapdragon 835, tùy thuộc vào từng thị trường. Dung lượng RAM sẽ đạt 4GB, nhưng một số báo cáo trước đó nói rằng nó có thể tăng lên đến 6GB ở Trung Quốc.
Galaxy S8 và S8 + sẽ có 64GB bộ nhớ trong UFS 2.0 và một khe cắm thẻ nhớ microSD để tăng dung lượng bộ nhớ lên 256GB. Ngoài ra, điện thoại sẽ có jack cắm tai nghe 3,5 mm, Wi-Fi gigabit hai băng tần, LTE, GPS, Bluetooth 4.2, kết nối NFC và cổng USB loại C.
Dung lượng pin trên Galaxy S8 là 3000mAh và 3.500mAh trên S8+, đi kèm với đó là tính năng sạc không dây cho cả hai thiết bị. Thêm vào đó, loa stereo sẽ có trên điện thoại mới.
Samsung giới thiệu Guard S8
Có tin đồn cho rằng, giá của Galaxy S8 sẽ có giá là € 799 (19,5 triệu đồng), trong khi S8 + là €899 (22 triệu đồng). Samsung cũng sẽ cung cấp các phụ kiện chính thức, như Trạm DeX với nhiều màu sắc để phù hợp với biến thể S8. Giá của tất cả các phụ kiện chính thức của Galaxy S8 bị rò rỉ ngày hôm qua, xác nhận rằng các DeX Station sẽ có giá € 149,99 (3,6 triệu đồng).
Để lấy lại niềm tin của người tiêu dùng tại một số thị trường trọng điểm, Samsung dự định sẽ cung cấp chương trình dịch vụ bảo vệ Samsung S8 để sửa chữa điện thoại chỉ trong hai giờ. Công ty cũng sẽ cung cấp phần mở rộng bảo hành chính thức ở một số quốc gia và thay thế một lần miễn phí màn hình cùng với tùy chọn Hỗ trợ Từ xa.
Mọi thông tin vẫn chỉ là tin đồn đoán, nhưng ngày ra mắt chính thức của bộ đôi này đã có, đó là ngày 29/3 tại New York và London.
Theo Hoàng Thanh/Xahoithongtin.com

>> xem thêm

Bình luận(0)