Những smartphone tốt nhất có thể mua ngay bây giờ

Google News

Cho dù lựa chọn iPhone của Apple, Galaxy Note 8 của Samsung hay Google Pixel...thì bạn cũng sẽ phải hối tiếc. Bởi đó là những smartphone tốt nhất hiện nay.

Nhung smartphone tot nhat co the mua ngay bay gio
 iPhone 8 và 8 Plus: Hệ sinh thái của Apple là một trong những điểm thu hút lớn nhất đối với các tín đồ iPhone. Trên iPhone 8 và 8 Plus mới không cải thiện nhiều về thiết kế bên ngoài so với thế hệ iPhone 7 trước đây, chỉ thay mặt sau bằng mặt kính hỗ trợ sạc pin không dây. iPhone 8 và 8 Plus có giá khởi điểm lần lượt 699USD và 799USD.

Nhung smartphone tot nhat co the mua ngay bay gio-Hinh-2
 iPhone 8 sẽ có màn hình Retina HD 4.7 inch, còn iPhone 8 Plus là 5,5 inch, sử dụng công nghệ True Tone, vẫn trang bị tính năng 3D Touch. iPhone mới được trang bị vi xử lí Apple A11 Bionic 64-bit. Theo Apple, con chip Apple A11 Bionic này gồm có 6 nhân với tốc độ xử lý GPU cao hơn 30% so với thế hệ chip A10 và điện năng tiêu thụ giảm một nửa. Về hiệu năng, A11 mạnh hơn 70% ở 4 nhân tiết kiệm điện và 25% ở 2 nhân hiệu năng cao so với A10. iPhone 8 tích hợp camera 12MP ở mặt sau còn iPhone 8 Plus thêm camera tele khẩu độ f/2.8. Về khả năng quay video, iPhone 8 và 8 Plus có thể quay video ở độ phân giải 4K 60 fps. Trong khi đó, camera trước vẫn giữ nguyên 7MP như trên iPhone 7.

Nhung smartphone tot nhat co the mua ngay bay gio-Hinh-3
 Samsung Galaxy Note 8 là smartphone trông đẹp nhất hiện nay. Màn hình của máy vô cùng đẹp bao phủ toàn bộ mặt trước. Phần cứng của điện thoại này cũng thuộc mức đỉnh cao hiện nay. Máy trang bị bộ vi xử lý 8 nhân, RAM 6GB, bộ nhớ trong 64/128/256GB. Galaxy Note 8 được trang bị camera kép 12MP phía sau với tính năng chống rung quang học (OIS) trên cả ống kính góc rộng và ống kính tele

Nhung smartphone tot nhat co the mua ngay bay gio-Hinh-4
 Ngoài ra máy còn trang bị các tính năng cao cấp như quét mống mắt để người dùng mở khóa nhanh điện thoại bằng mắt. Với màn hình vô cực Infinity Display 6,3inch Quad HD+ Super AMOLED của Note 8, bút S Pen mang đến những phương thức hoàn toàn mới để viết, vẽ, và tương tác với điện thoại. S Pen có đầu bút mảnh hơn, cải thiện độ nhạy và nhiều tính năng cộng thêm. Sản phẩm có giá 929USD.

Nhung smartphone tot nhat co the mua ngay bay gio-Hinh-5
 Google Pixel và Pixel XL: Không giống như S8, Pixel hoạt động trên Android “thuần khiết”. Tức là hệ điều hành này chạy mượt mà và dễ sử dụng, đồng thời không cài thêm bloatware như các smartphone của Samsung và các hãng khác. Sản phẩm có giá khởi điểm 649USD và dự kiến Pixel 2 sẽ tiết lộ vào ngày 4/10 này với nhiều cải tiến lớn.

Nhung smartphone tot nhat co the mua ngay bay gio-Hinh-6
 Essential Phone: Đây là smartphone của Andy Rubin – “cha đẻ” hệ điều hành Android chế tạo. Sản phẩm có thiết kế đẹp, thân máy làm bằng titan và mặt sau bằng gốm tạo cảm giác cao cấp và sang trọng. Máy sở hữu màn hình IPS 5,71 inch hiển thị màu sắc phong phú và rực rỡ. Với độ phân giải 2560 x 1312 điểm ảnh, màn hình của máy cũng rất sắc nét cho dù không bằng Galaxy S8 nhưng người dùng khó có thể nhận biết được sự khác biệt đó.

Nhung smartphone tot nhat co the mua ngay bay gio-Hinh-7
 Máy hoạt động trên hệ điều hành Android 7.1 thuần túy, tức là người dùng sẽ không tìm thấy các lớp phần mềm bổ sung như trên smartphone của Samsung hay LG. Sản phẩm mang sức mạnh bộ xử lý mới nhất của Qualcomm - Snapdragon 835 và có giá 699USD.

Nhung smartphone tot nhat co the mua ngay bay gio-Hinh-8
 OnePlus 5 – chỉ thiếu một số tính năng cao cấp như sạc không dây và quét mống mắt. Nhưng với giá 479USD thì đây là một món hời, rẻ hơn 220USD so với iPhone 8 trong khi vẫn trang bị cấu hình mạnh mẽ không hề thua kém siêu phẩm Android nào. OnePlus 5 sử dụng chip xử lý Snapdragon 835 mạnh mẽ nhất hiện nay của Qualcomm với 2 tùy chọn RAM/ROM 6GB/64GB và 8GB/128GB. RAM được dùng trên OnePlus 5 là loại LPDDR4X tối ưu năng lượng, bộ nhớ UFS 2.1 tốc độ cao.

Nhung smartphone tot nhat co the mua ngay bay gio-Hinh-9
 Về ngoại hình máy trông khá giống iPhone 7 Plus, sở hữu vỏ nhôm, camera kép ở mặt sau, khả năng chống thấm nước. Tuy máy chỉ sở hữu màn hình 5,5 inch với tỷ lệ 16:9 thông thường, độ phân giải 1080 x 1920 pixel nhưng bù lại có hệ thống âm thanh nổi ấn tượng.
Google Pixel và Pixel XL: Không giống như S8, Pixel hoạt động trên Android “thuần khiết”. Tức là hệ điều hành này chạy mượt mà và dễ sử dụng, đồng thời không cài thêm bloatware như các smartphone của Samsung và các hãng khác. Sản phẩm có giá khởi điểm 649USD và dự kiến Pixel 2 sẽ tiết lộ vào ngày 4/10 này với nhiều cải tiến lớn.
Theo Tuệ Minh/XHTT

>> xem thêm

Bình luận(0)