Nhóm thanh niên mang bồn tắm đầy tiền xu đi mua iPhone XS

Google News

Một nhóm thanh niên người Nga đã chở bồn tắm đầy tiền xu đến một cửa hàng địa phương để mua iPhone XS Max khiến nhân viên cửa hàng “méo mặt”.

iPhone XS không chỉ là một chiếc điện thoại phổ biến mà ở nhiều nước kém phát triển, nó cũng là một biểu tượng trạng thái, thể hiện sự giàu có và uy tín trong giới xã hội. Nói một cách đơn giản, đó là một mục rất được nhiều người mong muốn, không chỉ liên quan đến nó là một chiếc điện thoại tốt.
Nhom thanh nien mang bon tam day tien xu di mua iPhone XS
Lực lượng thanh niên hùng hậu để đưa bồn tắm đến cửa hàng. 
Nhưng để mua iPhone XS bằng một bồn tắm đầy tiền xu thì chắc chỉ có tại Nga. Một nhóm thanh niên tại đây đã chở bồn tắm với đầy tiền xu lẻ để đến mua một chiếc iPhone XS.
Hình ảnh miêu tả cho thấy Ludmila Semushina, người đứng đầu cửa hàng re:Store chuyên bán thiết bị được ủy quyền bởi Apple tại Nga, đã phải vất vả thế nào để phục vụ nhóm “quý khách” mua iPhone XS mới đây.
Cụ thể, nhóm này đã mang theo một bồn tắm cỡ lớn đầy tiền xu với ý định mua một chiếc iPhone XS hoàn toàn mới. Có khoảng 100.000 rúp trong bồn tắm, tương đương giá trị 32,64 triệu đồng, được sử dụng để mua chiếc iPhone XS 256 GB.
Và nếu bạn tự hỏi tại sao có một nhóm đàn ông chờ đợi chiếc điện thoại mới? Lý do rất đơn giản: để mang bồn tắm nặng vào bên trong cửa hàng phải cần nhóm nhiều người. Còn đối với nhân viên bán hàng, chắc cũng phải nhăn nhó ngồi đếm từng đồng xu một.
Theo Kiến Tường/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)