Nhìn kiểu tay cầm điện thoại biết ngay tính cách của bạn

Google News

Nhìn vào cách cầm và sử dụng điện thoại sẽ cho biết nội tâm cũng như con đường tài lộc của bạn giàu có hay nghèo khổ.

Chọn A – Trong cuộc sống bạn độc lập thích khám phá

Nếu như cách cầm điện thoại của bạn giống với hình A bạn thường cầm bằng một tay và dùng ngón cái để lướt, bạn là người có tính cách độc lập và mạnh mẽ ít khi bị chi phối bởi người khác. Trong đời sống và trong công việc, bạn sẵn sàng mạo hiểm và quyết đoán trong mọi tình huống, điều này mang đến cho bạn nhiều cơ hội và trải nghiệm quý giá cho bản thân mình. Chính vì vậy, bạn là người có thể thành công đứng trên vạn người. Tuy nhiên, bạn đừng bao giờ phiêu lưu quá mức cái gì cũng cần cân nhắc trước sau kẻo “xôi hỏng bỏng không” nhé!

 Chọn B – Bạn là người tình cảm lãng mạn

Nếu như cách cầm điên thoại của bạ giống với hình B bạn thường dùng ngón cái tay còn lại thao tác màn hình thì trong cuộc sống bạn là người  khá tinh tế, lãng mạn và có một tâm hồn nhạy cảm. Ở bạn luôn toát ra sự tích cực, vui vẻ và khiến mọi người cảm thấy thoải mái  với người xung quanh. Chính vì vậy, bạ là người có mối quan hệ tốt với bạn bè đồng nghiệp. Tuy nhiên, do tính cách lãng mạn nên bạn khó thành công trong việc nắm giữ tài chính và những công việc liên quan tới con số. Bạn nên cân bằng một chút giữ tình cảm và lý trí mọi thứ sẽ tốt hơn nhiều đó.

Nhin kieu tay cam dien thoai biet ngay tinh cach cua ban

Trắc nghiệm thông qua cách cầm điện thoại

Chọn C –Bạn có khả năng thích nghi cao

Khi bạn thấy cách dùng điện thoại của mình giống với hình C bạn là người dùng cả hai tay để thao tác với điện thoại thường là người nhạy bén, thông minh. Trong công việc và cuộc sống bạn là người có tốc độ xử lý công việc đáng nể phục. Nếu vứt bạn vào bất cứ môi trường nào thì bạn cũng dễ dàng thích nghi với sự thay đổi môi trường, thậm chí trong môi trường mới, hiệu suất công việc của bạn còn cao. Chính vì vậy, bạn là kiểu người dễ dàng thành công trong sự nghiệp.

Chọn D –Bạn là người có khả năng là nhà lãnh đạo

Khi kiểu cầm điện thoại của bạn giống hình D thì bạn là có khả năng nắm bắt công việc nhanh và có nhiều sáng tạo. Trong công việc bạn là người có nhiều ý tưởng và bạn luôn cố gắng để thực hiện bằng hết. Bất cứ một bài trắc nghiệm cho thấy bạn còn có hoài bão và khả năng lãnh đạo tốt. Tuy vậy, bạn lại có xu hướng thích ở một mình hơn là tụ tập chốn đông người nên trong đời sống tình cảm có vẻ bạn hơi đơn độc.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)