Nhiều quán ăn siêu nhỏ tăng trưởng nhanh nhờ áp dụng công nghệ

Google News

GoFood mang lại cơ hội tăng trưởng doanh thu cho hàng chục ngàn cửa hàng siêu nhỏ, chưa từng tiếp cận với công nghệ kỹ thuật số và phương thức giao đồ ăn trực tuyến.

Kể từ khi ra mắt tại TP.HCM vào tháng 8-2018 và Hà Nội vào tháng 9-2018, GoViet đã kết nối hơn 150.000 đối tác tài xế và 80.000 đối tác nhà hàng với hàng triệu người dùng Việt Nam.

Nhieu quan an sieu nho tang truong nhanh nho ap dung cong nghe
 

Ông Phùng Tuấn Đức, Giám đốc vận hành của GoViet, chia sẻ: "Để GoViet đạt được cột mốc 200 triệu đơn hàng trong 18 tháng phải kể đến sự ủng hộ của người dùng và các đối tác đã luôn sát cánh với chúng tôi trong suốt thời gian qua".

Bên cạnh đó, dịch vụ GoFood còn mang lại cơ hội tăng trưởng doanh thu cho hàng chục ngàn nhà hàng, bao gồm rất nhiều nhà hàng nhỏ và siêu nhỏ, chưa từng tiếp cận với công nghệ kỹ thuật số và phương thức giao đồ ăn trực tuyến.

Ông Andrew Lee, Giám đốc các thị trường quốc tế của Gojek, cho biết: “Những gì mà GoViet đã đạt được trong 18 tháng qua là một minh chứng cho khả năng nhân rộng của mô hình hệ sinh thái của Gojek và những tác động tích cực đến cuộc sống của người dùng".

Trong thời gian tới, GoViet sẽ hướng tới trở thành một “super-app” (siêu ứng dụng) dành cho Việt Nam, theo mô hình đang rất thành công mà tập đoàn liên kết Gojek đang triển khai ở Indonesia, một thị trường có điều kiện kinh tế-xã hội và đặc điểm dân số tương đồng với Việt Nam. 

Theo Tiểu Minh/Kỷ Nguyên Số

>> xem thêm

Bình luận(0)