Ngắm Galaxy Note 8 đặc biệt dành riêng cho Olympic mùa đông 2018

Google News

Chiếc smartphone này được thiết kế riêng cho Olympic mùa đông và sẽ không được bán ra thị trường.

Trong buổi lễ khai mạc Olympic, chúng ta thường xuyên thấy các vận động viên giơ cao chiếc điện thoại của mình để quay lại những khoảnh khắc của ngày khai mạc, hoặc chụp những bức selfie với bối cảnh là hàng chục ngàn khán giả trên khán đài xung quanh.
Với các hãng smartphone, còn cách quảng cáo nào hiệu quả hơn khi các vận động viên đó giơ cao chiếc smartphone mang thương hiệu của họ?
Thấy được lợi thế này, Samsung đã nhanh chân trở thành nhà cung cấp smartphone cho tất cả các vận động viên Olympic. Họ đã làm điều này nhiều lần kể từ năm 1997. Những lần đáng chú ý gần đây bao gồm năm 2013, Samsung tặng chiếc Galaxy Note 3 tại Olympic Sochi 2014, và năm 2016 họ tặng S7 Edge cho các vận động viên tham gia Olympic Rio 2016.
Năm nay, Samsung đã chuẩn bị hơn 4.000 chiếc Galaxy Note 8 phiên bản Olympic đặc biệt để dành tặng cho mọi vận động viên và các thành viên ban tổ chức đại hội Olympic PyeongChang 2018. Đây là một chiêu quảng cáo cực hiệu quả của Samsung, bên cạnh việc chi tiền cho các diễn viên nổi tiếng sử dụng Note 8 trong các bộ phim truyền hình được trình chiếu tại Hàn Quốc.
 
Chiếc Galaxy Note 8 phiên bản giới hạn cho PyeongChang 2018 có mặt lưng bằng kính trắng đại diện cho mùa đông, với biểu tượng 5 vòng tròn Olympic màu vàng được lấy cảm hứng từ ngọn đuốc Olympic 2018.
Về mặt cấu hình và chức năng, nó không khác gì với chiếc smartphone Note 8 bình thường, nhưng được cài đặt sẵn hình nền Olympic PyeongChang 2018. Riêng tại kỳ Paralympic, nó sẽ được đặt trong một chiếc hộp đặc biệt có biểu tượng Paralympic Games.
 
Do là phiên bản đặc biệt chỉ dành tặng cho các vận động viên Olympic, các Note 8 phiên bản đặc biệt này sẽ không được bán chính thức trên thị trường.
Tuy nhiên, do nhiều nguyên nhân khác nhau, các vận động viên của đoàn Triều Tiên và Iran sẽ không thể mang chiếc điện thoại này về nước, và rất có thể chúng sẽ chảy ra thị trường chợ đen Hàn Quốc với giá đắt hơn nhiều so với mức giá 1 triệu Won của phiên bản Note 8 bình thường.
Theo Phạm Lê/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)