Mua Oppo A5 RAM 3GB hay thêm 1 triệu để chọn bản 4GB?

Google News

(Kiến Thức) - Oppo A5 2020 được Oppo giới thiệu hai phiên bản tại thị trường chính hãng tại Việt Nam bao gồm một bản 3GB RAM/64 ROM và 4GB RAM/128GB. Vậy với sự khác biệt chỉ là 1GB RAM và bộ nhớ trong thì liệu chênh lệch nhau 1 triệu có xứng đáng?


Mua Oppo A5 RAM 3GB hay them 1 trieu de chon ban 4GB?
 
Cụ thể, phiên bản 4GB RAM trên Oppo A5 2020 có mức giá 5,29 triệu và cao hơn 1 triệu so với phiên bản 3GB RAM. Ngoài ra, giữa hai phiên bản này đều không có sự khác biệt nào. Vậy lý do nào bạn nên chọn phiên bản 4GB RAM?
Đối với những smartphone Android, việc chênh lệch 1GB RAM đôi khi có sự khác biệt rất lớn, nó khác hẳn so với những chiếc iPhone của Apple. Với 4GB RAM, chắc chắn sẽ cho máy vận hành mượt mà hơn, khả năng đa nhiệm tốt hơn, xử lý những tác vụ nặng nhanh hơn. Nếu sử dụng trong một thời gian dài, máy sẽ hạn chế được khả năng giật lag đáng kể. Đó là lý do bạn nên bỏ thêm 1 triệu để mua phiên bản Oppo A5 2020 4GB RAM.
Mua Oppo A5 RAM 3GB hay them 1 trieu de chon ban 4GB?-Hinh-2
 
Còn đối với 3GB RAM, thực chất nó cũng dư giả cho bạn sử dụng. Khả năng đa nhiệm vẫn rất tốt, máy vẫn nhanh, mượt nhưng sẽ có những hạn chế nếu bạn mở cùng lúc nhiều tác vụ máy sẽ chậm hơn hẳn, có chút hơi lag nhẹ. Oppo ra mắt hai phiên bản trên Oppo A5 2020 cũng có những mục đích riêng. Với những ai ít dư giả về tài chính hơn và không sử dụng quá nhiều tác vụ nặng thì phiên bản 3GB RAM là phù hợp.
Mua Oppo A5 RAM 3GB hay them 1 trieu de chon ban 4GB?-Hinh-3
 
Mặt khác, cả hai phiên bản đều sử dụng chung chip xử lý Snapdragon 665 của Qualcomm cho hiệu năng ổn định, chiến game thoải mái. OPPO còn cung cấp chế độ Game Boost 2.0 với khả năng cải thiện cảm ứng, tốc độ phản hồi và tối ưu khung hình của thiết bị khi chơi game. Hơn nữa, máy còn được trang bị viên pin khủng lên tới 5.000 mAh. Kết hợp với chip xử lý hiệu quả, màn hình HD + và giao diện ColorOS tối ưu, bạn dễ dàng nhận được từ một tới hai ngày sử dụng thoải mái.
Mua Oppo A5 RAM 3GB hay them 1 trieu de chon ban 4GB?-Hinh-4
 
 Bên cạnh đó, điện thoại còn được trang bị hai loa kết hợp công nghệ Dolby Atmos cung cấp trải nghiệm âm thanh stereo sống động và đầy ấn tượng. Bạn cũng có một màn hình độ sáng cao với chứng nhận bảo vệ mắt để thoải mái trải nghiệm thiết bị ở cả trong nhà hoặc ngoài trời.

Một điểm nổi bật nữa là điện thoại Oppo A5 2020 sở hữu tới 4 camera ở phía sau bao gồm cảm biến chính 12MP, cảm biến góc siêu rộng 8MP và hai camera chiều sâu 2MP mang đến khả năng chụp ảnh góc rông, xóa phông chuyên nghiệp, không khác gì những chiếc smartphone cận cao cấp. Đặc biệt hơn là chiếc máy này còn có khả năng quay video chống rung tuyệt vời nhờ sự kết hợp của EIS (chống rung kỹ thuật số) và con quay hồi chuyển bên trong.

Ảnh: FPTshop

>> xem thêm

Bình luận(0)