Microsoft trình làng bộ ứng dụng văn phòng "trên mây" đa thiết bị

Google News

Không chỉ giúp tối ưu hóa năng suất hoạt động, Microsoft 365 Business còn là giải pháp tích hợp bảo vệ các doanh nghiệp vừa và nhỏ trước nguy cơ bị tấn công mạng.

Microsoft vừa cho ra mắt Microsoft 365 Business dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Đây là gói giải pháp trên nền tảng đám mây, được giới thiệu sẽ giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu suất, đáp ứng những đòi hỏi của môi trường làm việc hiện đại, đồng thời giúp bảo vệ dữ liệu.
 Microsoft 365 Business là giải pháp "đám mây" mới của Microsoft.
Với giải pháp Microsoft 365 Business, mỗi người trong hệ thống sẽ có quyền chủ động để sáng tạo và làm việc với các công cụ như Word, Excel, PowerPoint, Outlook, OneNote và Access. Cộng tác nhóm có thể diễn ra mọi lúc, mọi nơi với các tính năng như tạo cuộc họp trực tuyến, nhắn tin tức thời và trò chuyện nhóm của Microsoft Teams. Hơn thế nữa, tất cả còn có thể làm việc hiệu quả hơn với công cụ email dành cho doanh nghiệp và 1TB dung lượng lưu trữ trên mây.
Về tính bảo mật, Microsoft 365 Business có khả năng bảo vệ người dùng trước virus và phần mềm độc hại nhờ Windows Defender. Dữ liệu và IP của thiết bị cũng được bảo vệ với App Protection dành cho các ứng dụng Office trên di động. Ngoài ra, công cụ quản lý các thiết bị sử dụng Windows 10 có tên Mobile Device Management sẽ cho phép xóa dữ liệu từ xa.
Theo nghiên cứu về môi trường làm việc tại châu Á tới năm 2020 của Microsoft, 90% người làm việc tại Việt Nam cho biết, 20% thời gian làm việc của họ là bên ngoài văn phòng. Ngoài ra, 83% số người được hỏi mong muốn một giải pháp cân bằng giữa công việc và cuộc sống, cho phép họ làm việc ảo hóa và có nhiều lựa chọn để sắp xếp công việc của mình.
Nghiên cứu cũng cho thấy, khi môi trường làm việc càng trở nên phong phú và di động hơn thì người làm việc sẽ càng tương tác trên nhiều thiết bị, tại nhiều địa điểm khác nhau hơn. Bên cạnh đó, nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, làm việc nhóm đã trở nên thiết yếu hơn bao giờ hết. Cụ thể, 36% người được hỏi cho biết, họ đang tham gia ít nhất 10 nhóm và có thể làm việc tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.
Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)