Máy tính xách tay chơi game nào “đỉnh” nhất 2017?

Google News

Dòng sản phẩm Alienware của Dell được đánh giá có chất lượng tốt nhất trong phân khúc máy tính xách tay chơi game năm nay.

Để lựa chọn được một mẫu Notebook đã khó, việc chọn cho mình một chiếc máy tính xách tay chơi game hoàn hảo còn có nhiều thách thức hơn. Ngoài việc phải chú ý tới các thông số kỹ thuật như: bộ xử lý, card đồ họa, ổ cứng,…người dùng cũng cần xem xét kỹ lưỡng thiết kế, phần mềm, bàn phím và bảo hành của máy. Nếu có trong tay khoảng 1000 USD (tương đương 22,7 triệu đồng), bạn sẽ chọn được những sản phẩm “ngon” hơn.

Dưới đây là danh sách những thương hiệu laptop chơi game có chất lượng tốt nhất năm 2017 theo bình chọn trên trang công nghệ Laptop Mag.

May tinh xach tay choi game nao "dinh" nhat 2017
 Bảng xếp hạng máy tính xách tay chơi game tốt nhất hiện nay.

Để có được kết quả khách quan như trên, Laptop Mag đã tiến hành đánh giá 9 thương hiệu laptop chơi game hàng đầu thị trường theo 8 tiêu chí khác nhau (thiết kế, bàn phím, màn hình, phần mềm, tính sáng tạo, bảo hành, tùy chọn, điểm đánh giá) trên thang điểm 100.

Nhờ có được điểm đánh giá cao, màn hình cực “chất”, có nhiều tính năng mới và sở hữu nhiều phiên bản, Dell (Alienware) đã dành vị trí đầu bảng trong danh sách này. Thương hiệu MSI đứng ở vị trí á quân nhờ tích hợp nhiều thông số kỹ thuật cao cấp, bàn phím cơ ấn tượng. Razer đã bứt phá lên top 3 với kiểu dáng đẹp và nhiều phần mềm hữu ích.

1. Dell (Alienware) 90/100
May tinh xach tay choi game nao "dinh" nhat 2017-Hinh-2
 

Đứng đầu trong bảng xếp hạng này là Alienware của Dell – dòng laptop sở hữu màn hình và bàn phím chất lượng tuyệt vời. Hãng cung cung cấp nhiều phiên bản cũng như tiện ích, cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn.

2.MSI (85/100)


May tinh xach tay choi game nao "dinh" nhat 2017-Hinh-3
 

MSI được biết đến là thương hiệu chuyên cung cấp những thiết bị cấu hình mạnh, cập nhật những công nghệ mới nhất. Ngoài ra, sản phẩm của hãng cũng có thiết kế bền bỉ, bàn phím hỗ trợ tốc độ gõ nhanh, phần mềm hữu ích. Đây cũng là dòng laptop duy nhất cung cấp bảo hành tai nạn miễn phí trên thị trường.

3. Razer (81/100)


May tinh xach tay choi game nao "dinh" nhat 2017-Hinh-4
 

Ưu điểm của loạt thiết bị này là kiểu dáng và màn hình đẹp, phần mềm cấu hình thống nhất Synapse. Tuy nhiên, bàn phím của dòng máy Razer khá mỏng, cho trải nghiệm chưa thoải mái.

4. Asus (78/100)


May tinh xach tay choi game nao "dinh" nhat 2017-Hinh-5
 

Asus sở hữu dòng máy tính xách tay chơi game mạnh mẽ nhất trên thị trường. Công ty đều ưu tiên sử dụng các công nghệ mới nhất như tiêu chuẩn Max – Q của chip đồ họa Nvidia và bộ xử lý Ryzen của AMD. Tuy vậy, thiết kế, bàn phím và màn hình của máy không thuộc top có chất lượng hàng đầu.

5. Acer (76/100)


May tinh xach tay choi game nao "dinh" nhat 2017-Hinh-6
 
Điểm mạnh của Acer là bàn phím có tính năng rung phản hồi và một số tính năng độc đáo (màn hình phẳng 21 inch). Tuy nhiên, dịch vụ bảo hành của hãng kém chất lượng hơn so với các “đối thủ” khác.
Theo Trần Vy/Danviet

>> xem thêm

Bình luận(0)