Loạt smartphone đáng chú ý lên kệ tháng 6

Google News

Trong tháng giữa năm, người dùng sẽ được đón 2 siêu phẩm di động là HTC U11 và Sony Xperia XZ Premium cùng một loạt di động tầm trung đáng chú ý.

Loat smartphone dang chu y len ke thang 6
 HTC U11: Ra mắt muộn hơn phần lớn các di động cao cấp nên HTC muốn sớm đưa smartphone này về nước. U11 sẽ lên kệ tại Việt Nam vào giữa tháng 6 với giá dự kiến khoảng 16,99 triệu đồng. Đây là di động có cấu hình mạnh nhất hiện nay với RAM 6 GB, chip Snapdragon 835 và dung lượng 128 GB. Tính năng độc đáo nhất của U11 là Edge Sense, cho phép người dùng bóp vào viền máy để thực hiện hàng loạt chức năng như chụp ảnh, chụp màn hình, mở Google Assistant vv... Không những vậy, HTC còn công bố đây là smartphone chụp ảnh tốt nhất thế giới với điểm số 90 từ DxOMark.

Loat smartphone dang chu y len ke thang 6-Hinh-2
HTC 10 Evo: HTC bất ngờ công bố đưa mẫu 10 Evo về Việt Nam, bán với giá 6 triệu đồng. Ở tầm giá này, người dùng không thể tìm ra chiếc di động chính hãng nào có màn hình Quad HD như 10 Evo. Model này cũng có thiết kế vượt trội so với smartphone cùng tầm giá nhờ mô phỏng kiểu dáng HTC 10 - mẫu di động cao cấp. 10 Evo sở hữu những thông số tốt như RAM 3 GB, dung lượng 32 GB, camera 16 megapixel. Con chip Snapdragon 810 của nó có hiệu năng tốt nhưng bị chỉ trích khá nhiều vì gây nóng máy khi vận hành. 

Loat smartphone dang chu y len ke thang 6-Hinh-3
 Sony Xperia XZ Premium: XZs với cấu hình không mấy nâng cấp so với XZ được thị trường đón nhận khá tốt. Đó là cơ sở để Sony tự tin đem XZ Premium về Việt Nam. Đây là một trong những di động đầu tiên trên thế giới sở hữu màn hình 4K HDR và 4G tốc độ 1 Gbps. Nó cũng sở hữu tính năng quay video siêu chậm 960 khung hình/giây với camera 19 megapixel. Giá bán của XZ Premium chưa được tiết lộ nhưng dự kiến sẽ không thấp hơn các di động hàng đầu hiện nay như iPhone 7 hay Galaxy S8.

Loat smartphone dang chu y len ke thang 6-Hinh-4
Sony Xperia XA1 Ultra: XA1 Ultra là bản phóng lớn của mẫu XA1 với màn hình lên đến 6 inch. Máy có thiết kế viền siêu mỏng, điều hiếm gặp ở các mẫu di động tầm trung. Năm nay, XA1 Ultra tiếp tục có giá bán được xem là tốt, ở mức 8,99 triệu đồng. Người dùng có cơ hội sở hữu một sản phẩm với camera độ phân giải lần lượt 23 và 16 megapixel, RAM 4 GB, ổ lưu trữ 64 GB. Tuy nhiên, viên pin 2.700 mAh cho một sản phẩm màn hình 6 inch có thể không khiến nhiều người hài lòng. 

Loat smartphone dang chu y len ke thang 6-Hinh-5
 Nokia 3,5,6: Tháng 6 là thời điểm hàng loạt di động thương hiệu Nokia chính thức quay lại thị trường Việt Nam, trong đó Nokia 3 lên kệ sớm hơn cả với giá khoảng dưới 3 triệu đồng, Nokia 5 lên kệ giữa tháng (hơn 4 triệu) còn Nokia 6 lên kệ cuối tháng (khoảng 6 triệu đồng). Các nhà bán lẻ đang khá kỳ vọng vào loạt sản phẩm này bởi máy có giá bán hấp dẫn, thương hiệu mạnh. Tuy nhiên, giống với Nokia 3310 2017, người dùng có thể phải đối mặt với tình trạng khan hàng trong thời gian đầu.

Theo Đức Nam/Zing.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)