Loạt game mobile nhập vai đáng chú ý đã ra mắt vào cuối tháng 3

Google News

Bất chấp dịch bệnh, nhiều sản phẩm game mobile vẫn được ra mắt theo đúng dự kiến.
 

Cuối tháng 3 vừa qua, làng game thế giới vẫn ra mắt các sản phẩm mới đều đặn. Và nếu bạn còn đang băn khoăn không biết đó là những game nào thì dưới đây là những cái tên đáng chú ý nhất:
Naruto X Boruto Ninja Tribes
Naruto X Boruto Ninja Tribes là một game thẻ bài chiến đấu theo lượt tự động vừa chính thức phát hành trên iOS và Android ở Mỹ, Canada và Nhật Bản.
Loat game mobile nhap vai dang chu y da ra mat vao cuoi thang 3
 
Trong game, người chơi sẽ vượt các phụ bản, thu thập nguyên liệu và mở khóa các nhân vật quen thuộc như Naruto, Sasuke, Sakura hay Boruto. Các nhân vật được sắp xếp dưới dạng thẻ, phân chia theo lực chiến từ mạnh đến yếu (UR, SR, Rare).
Để chào mừng game ra mắt trên Android và iOS, nhà phát triển sẽ tặng người chơi Naruto Đệ Thất Hokage và Sasuke. Ngoài ra, người chơi đăng nhập cũng sẽ nhận được 2,500 Shinobi Coins tương đương 10 lần mở thẻ.
Tải game: Android | iOS
Eternal Sword M
Sau một thời gian thử nghiệm có reset nhân vật, Eternal Sword M đã sẵn sàng để đến tay người chơi với phiên bản chính thức thương mại hóa. Trò chơi do Neocraft phát triển với bối cảnh fantasy khi các chiến binh tương lai tìm cách quay về quá khứ để giải cứu thế giới.
Ban đầu, game cho phép lựa chọn một trong 5 lớp nhân vật là Swordsman, Mage, Gunner, Warrior và Miko. Đạt cấp 39, người chơi có thể chuyển class theo ba đường khác nhau. Chính sự đa dạng này đem đến cho người chơi nhiều sự kết hợp tổ đội độc đáo cùng với một thế giới 3D rộng lớn để khám phá.
Loat game mobile nhap vai dang chu y da ra mat vao cuoi thang 3-Hinh-2
 
Eternal Sword M cũng sở hữu nhiều tính năng thú vị như trang phục, thú cưỡi tùy biến hóa đa dạng, phụ kiện phong phú cùng các phụ bản PvE đầy thử thách. Ngoài ra, các chiến trường PK, GvG với hàng trăm người tham chiến hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm độc nhất cho người chơi.
Đăng ký: https://esm.neocraftstudio.com/en
Disney Sorcerer's Arena
Sau nhiều tháng phát hành hạn chế ở một số quốc gia, Disney Sorcerer's Arena đã thu hút được một lượng lớn người chơi và hôm nay nhà phát hành Glu quyết định ra mắt phiên bản toàn cầu. Hiện trò chơi đã có thể được tải về trên Google Play và App Store ở bất cứ quốc gia nào.
Loat game mobile nhap vai dang chu y da ra mat vao cuoi thang 3-Hinh-3
 

Giống như tên gọi, Disney Sorcerer's Arena là trò chơi tập hợp các nhân vật hoạt hình của Disney như Aladdin, nàng tiên cá Ariel, đồ chơi phi công Buzz Lightyear, cướp biển Jack Sparrow, bà tiên hắc ám Maleficent, chuột Mickey... Tổng cộng lên tới hơn 100 nhân vật nổi tiếng của thương hiệu Disney/Pixar.
Về gameplay, Disney Sorcerer's Arena có lối chơi khá quen thuộc là xếp đội hình vượt phụ bản. Mỗi phụ bản vượt qua sẽ giúp người chơi thu thập được nguyên liệu cần thiết để nâng cấp trang bị, nhân vật, mở thẻ mới.
Trong chiến đấu, người chơi phải xếp một đội hình gồm 5 người (hàng trên/hàng dưới) để đánh bại kẻ địch với các nhân vật tự động đánh và thi triển skill khi đầy thanh nộ. Ngoài chế độ chơi phó bản, game còn có các chế độ chơi cơ bản như PvP, GvG (trong game gọi là Clubs), phụ bản nhóm...
AnimA ARPG
AnimA ARPG là game nhập vai chặt chém mới ra mắt trên Android và đa có nửa triệu lượt tải về sau khoảng nửa tháng. Trò chơi này đã được ấn định ra mắt trên iOS vào 18/03 tới.
Loat game mobile nhap vai dang chu y da ra mat vao cuoi thang 3-Hinh-4
 

Lấy cảm hứng từ Diablo, AnimA ARPG là một game nhập vai cổ điển với các hoạt động chủ yếu diễn ra trong các dungeon. Game hiện cung cấp hơn 40 dungeon với hơn 200 loại trang bị khác nhau từ đồ trắng, đồ xanh đến đồ vàng, đồ tím (đồ thần).
Trò chơi có ba lớp nhân vật cơ bản là Skirmish, Archery và Sorcery với cây kỹ năng đặc trưng cho phép kiểu chơi đa lớp nhân vật hoặc tùy biến theo đường riêng.
Điều quan trọng là Anima ARPG hoàn toàn miễn phí và chỉ bán một số thứ để mở khóa thêm nếu bạn muốn ủng hộ nhà phát triển.
Theo Infogame

>> xem thêm

Bình luận(0)