Lộ thiết kế smartphone màn hình gập 3 của Samsung

Google News

(Kiến Thức) - Cộng đồng công nghệ thế giới vẫn đang chờ đợi chiếc smartphone màn hình gập Galaxy Fold của Samsung ra mắt chính thức, tuy nhiên mới đây thiết kế smartphone màn hình gập 3 của Samsung đã lộ diện.

 
Smartphone màn hình gập được cho là xu hướng mới của ngành công nghiệp này, giúp người dùng cảm thấy đỡ nhàm chán với những chiếc smartphone có thiết kế giống nhau như hiện nay.
Trong lúc khắc phục lỗi thiết kế và chuẩn bị cho việc ra mắt Galaxy Fold, có vẻ như Samsung đã âm thầm nghiên cứu và phát triển một chiếc smartphone màn hình gập tham vọng hơn nhiều. Đó là một chiếc smartphone Samsung 3 màn hình thay vì 2 như Galaxy Fold, và có thể gập làm 2 lần thay vì chỉ 1 lần như Galaxy Fold.
Lo thiet ke smartphone man hinh gap 3 cua Samsung
smartphone Samsung 3 màn hình thay vì 2 như Galaxy Fold, và có thể gập làm 2 lần thay vì chỉ 1 lần như Galaxy Fold. 
Bằng sáng chế mới đây của Samsung đã bị phát hiện, tiết lộ thiết kế của chiếc smartphone màn hình gập đầy bí ẩn này. Có thể thấy chiếc smartphone này gập theo kiểu chữ Z, nghĩa là khi gập lại hoàn toàn thì vẫn có một màn hình hướng ra phía ngoài để người dùng đọc thông báo hoặc tin nhắn, cũng như có thể nhận cuộc gọi đến.
Tuy nhiên thiết kế này khiến cho chiếc smartphone có kích thước khá dày sau khi gập lại, có thể là gấp 3 lần những chiếc smartphone thông thường. Vì vậy bạn sẽ không thể dễ dàng bỏ chiếc smartphone này vào túi quần. Bù lại, khi mở ra thì kích thước màn hình sẽ rất lớn, có thể gần bằng với những chiếc tablet khác.
Lo thiet ke smartphone man hinh gap 3 cua Samsung-Hinh-2
Tuy nhiên thiết kế này khiến cho chiếc smartphone có kích thước khá dày sau khi gập lại, có thể là gấp 3 lần những chiếc smartphone thông thường. 
Không chỉ Samsung, mà Xiaomi cũng đang có ý định ra mắt một chiếc smartphone màn hình gập 3. Đây thực sự là những ý tưởng đầy tham vọng, khi mà những chiếc smartphone màn hình gập đôi như Galaxy Fold hay Mate X đều đã gặp phải rắc rối và hoãn ngày ra mắt.
Thế nhưng để những chiếc smartphone trở nên bớt nhàm chán thì cần phải có những ý tưởng táo bạo như vậy. Biết đâu đấy một ngày nào đó, các thiết bị di động gập giống như trong các bộ phim khoa học viễn tưởng sẽ bước ra ngoài đời thực, và trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta giống như smartphone hiện nay.
Ka Đíc

>> xem thêm

Bình luận(0)