Lộ diện smartphone RAM 8 GB đầu tiên trên thế giới

Google News

Theo tiết lộ của trang Giz China (Trung Quốc), LeEco Le2S sẽ là smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị RAM với dung lượng lên tới 8 GB.

LeEco là hãng điện thoại có trụ sở tại Thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc. Trước đây, nó có tên là Letv. Theo những nguồn tin được rò rỉ, LeEco sẽ ra mắt Le2S vào ngày 7 hoặc 9 tháng 9 tới ở quốc gia đông dân nhất thế giới.
 

Trang Giz China cho hay, LeEco Le2S sử dụng chip Qualcomm Snapdragon 821 với dung lượng RAM 8 GB, bộ nhớ trong 64 GB. Nhờ đó, Le2S sẽ trở thành chiếc điện thoại thông minh đầu tiên trên thế giới được trang bị RAM 8 GB.
Ngoài ra, LeEco Le2S còn được trang bị màn hình 5,5 inch được phủ lớp kính cường lực vát cong 2,5 D. Các thông số kỹ thuật khác của máy vẫn chưa được hé lộ. Nhiều khả năng Le2S vẫn được trang bị cảm biến vân tay giống phần lớn các smartphone khác của LeEco. Đồng thời, nó có thể được cài sẵn hệ điều hành Android Nougat 7.0 mới nhất.
Hồi đầu năm nay, LeEco đã gây tiếng vang trong làng công nghệ thế giới khi tung ra chiếc Le Max Pro. Đây là smartphone đầu tiên trên thế giới sử dụng chip Qualcomm Snapdragon 820.
Theo Minh Hoàng/Khoa học Phát triển

Bình luận(0)