Lộ ảnh báo chí chính thức LG V30

Google News

LG V30 sẽ ra mắt vào cuối tháng này. Tuy nhiên, công ty Hàn Quốc đã tiết lộ rất nhiều thông tin về chiếc phable cao cấp sắp tới.

Hình ảnh xuất hiện giống như là ảnh báo chí của LG V30 với phiên bản màu bạc thể hiện một màn hình Full Vision. Như trong hình ảnh cho thấy màn hình OLED 6 inch của máy có các mép vát nhẹ ở hai bên với phần viền rất mỏng, kể cả mép viền trên và dưới của màn hình giúp thiết bị khá nổi bật.
Lo anh bao chi chinh thuc LG V30
 LG V30. 
Màn hình của LG V30 có thể sẽ hỗ trợ độ phân giải 1.440 x 2.880 pixel với tỷ lệ là 18: 9, viền hơi cong nhẹ nhưng không phải cong giống như Galaxy S8.
Không giống như người tiền nhiệm như LG V10 và LG V20, bản nâng cấp mới LG V30 sẽ không có màn hình hiển thị thứ hai. Tính năng Floating Bar và Always On Display vẫn sẽ có mặt trên chiếc phablet cỡ lớn này của LG. Ngoài ra thiết bị sẽ không có nút vật lý hoặc cảm ứng điện dung ở mặt trước, có lẽ sẽ sử dụng phím ảo giống như trên Galaxy S8.
LG V30 sẽ đi kèm bộ vi xử lý mạnh nhất hiện nay là Qualcomm Snapdragon 835, bộ nhớ RAM 6GB và bộ nhớ trong 64/128GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD, tích hợp hệ thống camera kép độ phân giải 13 megapixel, nhưng đáng chú ý nhất đây là thiết bị đầu tiên sở hữu ống kính khẩu độ lớn nhất hiện nay trên smartphone là f/1.6. Ngoài ra máy còn có pin dung lượng 3300mAh và hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0.
Cũng không giống như Galaxy S8, cảm biến vân tay trên LG V30 được bố trí ở mặt sau bên dưới hai camera phía sau và đèn flash LED, nhưng cách xa nên thao tác dễ dàng hơn so với trên smartphone của Samsung.
LG V30 sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối, phím âm lượng được bố trí ở cạnh phải, bên trái là phím nguồn và vẫn chưa rõ liệu thiết bị có còn giắc cắm tai nghe 3.5mm hay không?
Theo Hoàng Thanh/Xã hội thông tin

>> xem thêm

Bình luận(0)