LG sắp tung smartphone có đến 5 camera

Google News

LG vừa hé lộ những hình ảnh mới nhất của chiếc V40 ThinQ trên trang MySmartPrice. Smartphone này được dự đoán ra mắt giữa tháng 11.

Sau thiết kế và hiệu năng, cuộc đua cấu hình camera trên smartphone tiếp tục trở thành chủ đề nóng. Trước đây, các hãng điện thoại cạnh tranh "từng li từng tí" về tính năng ổn định quang học và lượng megapixel trên máy ảnh. Giờ đây, LG tiếp tục dấy lên cuộc chiến về thông số với smartphone 5 camera có cảm biến độc lập trên sản phẩm V40 ThinQ.
Trang MySmartPrice vừa tiết lộ hình ảnh được cho là chiếc V40 mà LG sắp ra mắt. Hình ảnh này phù hợp với các tin đồn trước đó về smartphone đánh dấu sự trở lại của LG.
LG sap tung smartphone co den 5 camera
 Theo hình ảnh từ trang MySmartPrice, LG V40 ThinQ sẽ có 3 camera ở mặt lưng và màn hình tràn cạnh ở mặt trước. Ảnh: MySmartPrice.
Theo hình ảnh được tiết lộ, LG V40 sẽ có 3 ống kính lồi nhẹ ở mặt lưng nằm cạnh nhau. Bên dưới cụm camera là cảm biến vân tay và logo V40. Thiết kế này khiến mặt lưng của máy trông khá hầm hố.
Mặt trước của máy trang bị màn hình tràn cạnh với phần trăm pin được hiển thị tràn ra cạnh ở góc phải. Theo BGR, góc trái của cạnh trên V40 sẽ được trang bị hai ống kính. Nhiều khả năng một trong hai ống kính này được dùng để mở khóa nhận diện gương mặt hồng ngoại.
Theo nhiều tin đồn trước đây, LG G4 ThinQ dự kiến sở hữu màn hình 6.1-inch với độ phân giải Quad HD +, tỷ lệ màn hình chiếm đến 90,2%. Máy sử dụng con chip 8 nhân Snapdragon 845 của Qualcomm với tuỳ chọn RAM 6GB hoặc 8 GB với bộ nhớ trong 64/128/256 GB.
Dựa vào ngày giờ hiện trên màn hình, trang BGR dự đoán sản phẩm sẽ chính thức được ra mắt vào 16/11/2018.
Theo Trọng Hưng - Thế Anh/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)