Lenovo ra mắt máy tính bảng giá từ 1,99 triệu đồng

Google News

Lenovo vừa giới thiệu ra thị trường Việt Nam bộ đôi máy tính bảng thuộc dòng Tab 4 Series mới với thiết kế thời trang, giá từ 1.990.000 đồng.

 
Với 2 mẫu tablet Lenovo Tab 4 7 Lite và Tab 4 8, Lenovo mang tới sự linh hoạt tối ưu cho người dùng trong những hành trình hoặc chuyến bay đường dài.
Máy có thời lượng pin lên tới 12 giờ, chạy trên nền hệ điều hành mới nhất Android OS 7.0 2, sử dụng màn hình độ phân giải FullHD và hiệu năng mạnh mẽ với vi xử lý Quad-core Snapdragon, RAM 2GB.
Hệ thống âm thanh cũng được tăng cường với Dolby Audio có trong dòng Tab 4 7 Lite, hay âm thanh vòm Dolby Atmos cùng loa stereo kép phía mặt trước của Tab 4 8, mang tới những trải nghiệm đa phương tiện mạnh mẽ và sống động.
Bên cạnh đó, nếu có nhiều người dùng khác nhau, họ có thể tạo tài khoản riêng của mình với những thiết lập riêng, lựa chọn ảnh nền hay truy cập vào tài khoản Facebook hay Instagram riêng tư.
Chế độ đa người dùng của máy cho phép các phụ huynh hay trẻ nhỏ đều có thể dùng Lenovo Tab 4 như chiếc máy tính bảng của mình trong gia đình.
Cụ thể, tài khoản trẻ nhỏ (Kid’s Account) bao gồm công cụ dành cho bậc cha mẹ kiểm soát nội dung phù hợp trẻ nhỏ, là một công cụ lập lịch “bật” và “tắt” thời gian sử dụng cùng giao diện quản lý nội dung để có thể kiểm soát những gì trẻ nhỏ xem hay chơi trên máy.
Lenovo Tab 4 7 Lite có màu đen, hiện đã có mặt trên thị trường với phiên bản Wifi với giá 1.999.000 đồng và phiên bản LTE, thoại với giá 2.399.000 đồng.
Lenovo Tab 4 8, có màu đen và trắng, sẽ có mặt trên thị trường từ ngày 15/12/2017 với giá tham khảo từ 3.999.000 đồng. Hai máy tính bảng này đều được bảo hành 1 năm.
Theo Nguyên Đức/ICTNews

>> xem thêm

Bình luận(0)