Kinh ngạc đèn học kiêm "phiên dịch viên" tiếng Anh của Xiaomi

Google News

Với mức giá chỉ 59 USD, Xiaomi Lighten AI Translator sẽ là phụ kiện hữu ích dành cho những người có nhu cầu học tiếng Anh hay chỉ đơn giản muốn đọc tài liệu tiếng Anh.

Xiaomi vừa ra mắt một sản phẩm mới trên nền tảng gây quỹ cộng đồng Youpin có tên Xiaomi Lighten AI Translator, hiểu nôm na là máy dịch thuật Xiaomi ‘thần kỳ’. Để sử dụng, người dùng cần phải ghép nối thiết bị với smartphone và sử dụng ứng dụng đi kèm. Ứng dụng này được kết nối với kho tàng từ điển tiếng Anh của Cambridge và một bộ từ điển tiếng Trung giản thể khác.
Kinh ngac den hoc kiem
 

Kinh ngac den hoc kiem
 

Kinh ngac den hoc kiem
 

Kinh ngac den hoc kiem
 
Máy có cảm biến Sony IMX214 13MP có tác dụng chụp lại văn bản được đặt trước nó, góc rộng của ống kính chụp được văn bản bán kính 1750 cm². Nó hỗ trợ rất nhiều đầu sách khác nhau, từ truyện tranh cho trẻ em, bài thi, tạp chí cho đến bất kỳ tài liệu nào được viết bằng tiếng Anh. Tuy nhiên nó sẽ không dịch tất cả văn bản mà chỉ những từ nào được chỉ ngón tay mới được dịch và chuyển lên smartphone. Ứng dụng sau đó cung cấp cách phát âm đúng nhất mà hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi phông chữ, khoảng cách dòng hay định dạng cỡ chữ.
Chiếc máy dịch thuật này cũng vô cùng nhỏ gọn, chỉ nhẹ 190g có kích thước 34 x 34 x 1.62mm khi không sử dụng. Viên pin 2.600mAh khá lớn đi kèm chip Intel AI, chân đế chống đổ. Mức giá của máy dịch thuật thần kỳ là 59 USD.
Theo Minh Huệ/Nghe Nhìn Việt Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)