Khung Bphone 2 mỏng, bóng loáng bị lộ từ nơi sản xuất

Google News

Trên mạng hình ảnh Bphone 2 lại tiếp tục bị lộ từ nơi sản xuất, lần này là khung cạnh của máy.

Khung Bphone 2 mong, bong loang bi lo tu noi san xuat
Phần khung của Bphone 2 vừa lộ diện 
Mới đây, một thành viên trên fanpage của Bphone đã đăng tải hình ảnh về Bphone 2 được cho là chụp tại nơi sản xuất. Trong ảnh không chỉ thấy khung cạnh bên của máy mà còn cả các phôi kim loại làm nên khung Bphone 2.
Bức ảnh cho thấy khung máy nhìn khá mỏng, bóng loáng. Tuy nhiên, chiếc smartphone được cho là Bphone 2 có trong clip quay quảng cáo đã rò rỉ trước đó lại có màu đen, do vậy, có thể đây là khung máy chưa được qua xử lý bề mặt.
Nhưng điểm đáng lưu ý nhất là phần các góc trên và dưới cạnh bên Bphone 2 được bo tròn hơn so với phiên bản Bphone đời đầu. Do vậy, Bphone 2 chắc chắn có sự thay đổi về kiểu dáng, tiếc là hình ảnh này chưa đủ để hình dung rõ ràng Bphone 2 sẽ có kiểu dáng cụ thể như thế nào.
Ngoài ra, phía sau bức ảnh là 6 mô hình smartphone từ một khối kim loại, có thể đây chính là những công đoạn phay Bphone 2 từ tấm nhôm nguyên khối.
Cùng với clip rò rỉ về Bphone 2 với mặt kính đen tuyền, kích cỡ lớn hơn và bảng mạch PCB in mạ vàng thể hiện sự đổi mới về phần cứng, chiếc smartphone mới nhất của Bkav dường như đã hoàn thiện và chỉ chờ ngày ra mắt (tháng 8) là chính thức "lên kệ".
Theo G.L/Vnreview

>> xem thêm

Bình luận(0)