Không cạnh tranh nổi. Fitbit quay sang “nhái” luôn Apple Watch

Google News

Tuy được đánh giá cao nhưng Versa, mẫu smartwatch của Fitbit vẫn chưa thể cạnh tranh với đối thủ "sừng sỏ" Apple Watch.

Khong canh tranh noi. Fitbit quay sang “nhai” luon Apple Watch
 
Đó là lý do Fitbit đang phát triển Versa thế hệ thứ 2 với nhiều nâng cấp đáng giá. Theo The Verge, trang Twitter @evleaks vừa đăng tải hình ảnh và một số thông tin của Fitbit Versa đời mới.
Nhìn vào ảnh, có thể thấy ngay một trong những thay đổi lớn của Versa 2019 là màn hình. Thay vì dùng màn hình LCD với logo Fitbit phía dưới, Versa đời mới chuyển sang màn hình AMOLED, không còn logo Fitbit nên nhìn sang trọng hơn.
Khong canh tranh noi. Fitbit quay sang “nhai” luon Apple Watch-Hinh-2
 
Ngoài ra, 4 cạnh màn hình cũng được bo cong 2.5D, thiết kế vỏ nhôm nhìn rất giống Apple Watch, cạnh bên trái có 1 nút bấm còn cạnh phải không còn nút nào cả (trên Versa cũ, cạnh trái có 1 nút còn cạnh phải có 2 nút).
Tiếp theo, Fitbit Versa mới sẽ trang bị trợ lý ảo Alexa của Amazon, tính năng có thể giúp Fitbit cạnh tranh với Siri trên Apple Watch hay Google Assistant trên những smartwatch chạy Wear OS.
Khong canh tranh noi. Fitbit quay sang “nhai” luon Apple Watch-Hinh-3
 
Ngoài những thay đổi trên, Versa 2019 vẫn trang bị cảm biến nhịp tim PurePulse độc quyền của Fitbit, tính năng thanh toán Fitbit Pay và khả năng chống nước 50 mét.
Hiện chưa rõ thời điểm ra mắt của Fitbit Versa mới, nhưng nhiều khả năng sẽ không lâu nữa bởi Versa đời đầu đã ra mắt được hơn một năm.
Mời các bạn tham gia Group Cộng đồng VnReview để thảo luận và cập nhật tin tức công nghệ cùng cơ hội nhận quà tặng hàng tháng.
Theo Phúc Thịnh/vnreview.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)