Khách hàng kiện Apple vì thiết kết tai thỏ trên iPhone XS và XS Max

Google News

Chiến dịch marketing của Apple đã phản tác dụng, khi một người khách hàng đã kiện hãng này vì 'quảng cáo sai sự thật' với chi tiết tai thỏ trên iPhone XS.

Khach hang kien Apple vi thiet ket tai tho tren iPhone XS va XS Max
 
iPhone XS và XS Max có thiết kế giống với sản phẩm tiền nhiệm iPhone X, với một màn hình tràn viền với một lẹm cắt để đặt các cảm biến nhận diện khuôn mặt, camera phía trước. Nhưng khác vói iPhone X, để quảng cáo cho iPhone XS và XS Max Apple đã sử dụng những hình nền có viền đen, nhằm che dấu phần tai thỏ này đi, nhằm tạo cảm giác rằng màn hình của 2 chiếc smartphone này tràn hết sang 4 viền.
Khach hang kien Apple vi thiet ket tai tho tren iPhone XS va XS Max-Hinh-2
 
Ngày hôm nay, Business Insider đã thông báo rằng có một vị khách hàng không hài lòng với điều này, và đã đâm đơn kiện Apple. Vị khách hàng này có tên Courtney Davis, cô cho rằng kiểu quảng cáo của Apple là sai sự thật, làm người dùng mua phải sản phẩm không đúng với thực tế. Bất cứ hình ảnh nào về bộ đôi smartphone mới của Apple (cả trên website lẫn ở các cửa hàng), hãng cũng sử dụng hình nền này nên đơn kiện là có chứng cứ.
Khach hang kien Apple vi thiet ket tai tho tren iPhone XS va XS Max-Hinh-3
 
Đơn kiện của cô cũng cho rằng Apple đã tính sai số điểm ảnh trên màn hình, vì iPhone XS và XS Max có phần viền cong, đã 'cắt' mất một vài điểm ảnh. Hiện chưa rõ cô đòi Apple bồi thường bao nhiêu, và đến nay hãng chưa có bất cứ động thái nào để đáp trả.
Theo Minh Đức/Nghe Nhìn Việt Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)