iPhone Xs và iPhone Xs Max trở thành “đại công thần” mới của Apple

Google News

Nhờ làn sóng nâng cấp lên iPhone XS/ iPhone Xs Max, giá bán iPhone trung bình đã đạt mức kỷ lục.

Cặp iPhone XS mới và đặc biệt là iPhone Xs Max đang được các nhà phân tích nhận định là "đợt nâng cấp xuất sắc nhất" từ trước tới nay. Đợt nâng cấp kỷ lục này chủ yếu đến từ những người có iPhone từ hai tuổi trở lên.
iPhone Xs va iPhone Xs Max tro thanh “dai cong than” moi cua Apple
 Cả iPhone Xs và iPhone Xs Max đều bán rất "chạy".
Các nhà phân tích từ công ty đầu tư Piper Jaffray đã thực hiện một cuộc khảo sát về nhu cầu nâng cấp trong số 700 chủ sở hữu và phát hiện ra rằng “làn sóng” nâng cấp có thể sẽ lớn hơn nhiều so với dự kiến.
Cuộc khảo sát chỉ ra rằng 39% sẽ nâng cấp lên một chiếc iPhone XS hoặc iPhone XS Max. Vì vậy, các nhà phân tích đã phải nâng dự đoán của họ về giá bán trung bình (ASP – Average Selling Price) của iPhone trong năm tài chính 2019 có thể lên mức “khổng lồ” - 770 USD (tương đương 17,9 triệu đồng). Con số này thực sự lớn, bất chấp iPhone XR rẻ hơn vẫn chưa được tung ra thị trường và có thể làm giảm ASP.
iPhone Xs va iPhone Xs Max tro thanh “dai cong than” moi cua Apple-Hinh-2
 Hai trong số ba iPhone mới đang "làm mưa làm gió" thị trường năm nay.
Các nghiên cứu trước đây cho thấy iPhone XS Max đắt tiền hơn đã thực sự “đánh bại” iPhone Xs bằng hàng loạt các ưu đãi, thậm chỉ có thể đẩy ASP đạt đỉnh ở mức 798 USD (khoảng 18,5 triệu đồng) như Apple báo cáo trong quý 1 năm nay nhờ iPhone X. Dù thế nào đi chăng nữa, Apple dự kiến sẽ vẫn “hốt bạc” trong năm tài chính tiếp theo.
Theo An Nhiên/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)