iPhone Xs, iPhone Xs Max thê thảm cỡ nào trong dịp mua sắm vừa qua?

Google News

Bằng nhiều cách khác nhau, doanh số bán iPhone trong dịp mua sắm cuối năm vẫn không khá lên là bao.

Sau hàng loạt các báo cáo, các nhà cung cấp hạ mức lợi nhuận và thậm chí Apple cũng thực hiện chiến dịch marketing sản phẩm của mình, doanh số iPhone đã thực sự đã suy yếu trong dịp mua sắm cuối năm vừa qua. Mới đây, phía Best Buy đã chính thức tung số liệu báo cáo mô tả bức tranh ảm đạm của dòng thiết bị cao cấp nhất “Nhà Táo”.
iPhone Xs, iPhone Xs Max the tham co nao trong dip mua sam vua qua?
 iPhone Xs và iPhone Xs Max không hề bán "chạy" như dự kiến.
Theo báo cáo từ trang tin Thinknum, nhu cầu mua cặp iPhone Xs/ iPhone Xs Max đã đạt đỉnh từ đầu tháng 10 vừa qua, cụ thể hơn là ngày 04/10. Vào ngày này, trung bình, iPhone Xs là sản phẩm phổ biến nhất thứ 7610 trên Best Buy trong khi iPhone Xs Max lớn hơn xếp thứ 3450.
iPhone Xs, iPhone Xs Max the tham co nao trong dip mua sam vua qua?-Hinh-2
 Biểu đồ cho thấy thứ hạng của iPhone Xs Max đã tụt nhanh.
Sau thời điểm đó, hai mẫu iPhone của hãng có xu hướng giảm dần, đặc biệt là iPhone Xs Max. Cụ thể, vào ngày 03/12, cặp iPhone này lần lượt xếp ở vị trí thứ 13100 và 8640 sau đợt tăng nhẹ dịp Black Friday. Trước đó khoảng một tuần, thứ hạng của chúng cũng tụt khá mạnh.
iPhone Xs, iPhone Xs Max the tham co nao trong dip mua sam vua qua?-Hinh-3
 Thứ hạng của iPhone Xs trên Best Buy.
Vào ngày 10/12 vừa qua, thứ hạng của iPhone Xs Max đã đứng ở vị trí 9370 – tụt xuống 1000 hạng so với một tuần trước. Trong khi đó, iPhone Xs lại giảm sụt tới 5000 hạng xuống ở vị trí 18500.
Mặc dù dữ liệu này không thể vẽ nên bức tranh hoàn chỉnh cho doanh số bán cặp iPhone Xs và iPhone Xs Max vì Best Buy không phải là nhà phân phối iPhone duy nhất. Tuy nhiên, nhà bán lẻ này là nhà cung cấp iPhone lớn nhất ở Mỹ chỉ sau Apple. Do đó, dữ liệu này ít nhất đã chỉ ra xu hướng chung của người tiêu dùng Mỹ hiện nay.
Theo An Nhiên/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)