iPhone X đang giảm lên tới 50%

Google News

Tại nhà mạng Sprint (Mỹ), iPhone X đang được bán với giá 50% khi khách hàng đáp ứng được các yêu cầu cần thiết.

Với giá khởi điểm lên tới 999 USD (tương đương 22,7 triệu đồng), iPhone X của Apple là chiếc điện thoại thông minh đắt nhất trên thị trường hiện nay và khiến nhiều người không dám với tới. Do đó, Sprint – nhà cung cấp dịch vụ lớn thứ 4 của Mỹ đã khởi động chương trình giảm giá lên tới 50% cho “siêu phẩm” này cùng một số điều kiện nhất định.
Giờ đây, người dùng hoàn toàn có thể mua iPhone X bản 64GB tại Sprint khi bỏ ra 20 USD/ tháng trong 18 tháng (thay vì 41,76 USD/ tháng). Thỏa thuận này có cái hay và độc đáo là bạn sẽ phải trả lại nhà mạng Sprint sau 18 tháng sử dụng. Tất nhiên, nếu muốn sở hữu vĩnh viễn, bạn sẽ phải trả nốt số tiền chênh lệch với giá niêm yết.
iPhone X vẫn là ước mơ của nhiều người. 
Nhà mạng này cho hay, đây thực chất là một hợp đồng sử dụng sản phẩm có hạn chế thời gian và chưa công bố rõ chương trình mua iPhone X đặc biệt này sẽ kết thúc vào khi nào. Thỏa thuận trên được đánh giá là khá hợp lý cho những người thích thay đổi smartphone liên tục nhưng không có khả năng chi trả cao.
Hiện tại, ở thị trường Việt Nam, giá bán của iPhone X vẫn không thay đổi. Giá bán của hai tùy chọn bộ nhớ trong 64GB và 256GB lần lượt là 29,99 triệu đồng và 34,79 triệu đồng.
Theo An Nhiên/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)