iPhone X chào bán giá hơn 8 triệu, có nên mua?

Google News

Mẫu điện thoại iPhone X khóa mạng (lock) qua sử dụng đang được chào bán trên một số trang rao vặt với giá 8,3 triệu đồng.
 

Nếu tìm kiếm trên các trang rao vặt, người dùng có thể mua iPhone X lock cũ với giá 8,5 triệu đồng. Trong khi đó, một số cửa hàng chào bán model này với giá từ 11 triệu đồng cho bản 64 GB. Sản phẩm bán ra chủ yếu là máy trần, không kèm phụ kiện.
Theo một chủ cửa hàng trên đường Lê Văn Sỹ (quận 3, TP.HCM), nguồn hàng iPhone X lock hiện tại không quá nhiều. Người dùng chủ yếu chọn màu bạc nên phiên bản này có giá cao hơn 200.000 đồng so với màu đen.
iPhone X chao ban gia hon 8 trieu, co nen mua?
 iPhone X lock qua sử dụng đang được rao bán với giá 8,5 triệu đồng.
iPhone X lock dù có giá thấp hơn hàng full box từ 10-12 triệu đồng nhưng sức tiêu thụ khá hạn chế. Đây là điều dễ hiểu bởi động thái khóa SIM ghép liên tục gần đây của Apple gây hoang mang dư luận. Người dùng rõ ràng không dám đánh liều bỏ hàng triệu đồng để chờ bị “phán xử” lúc nào không biết.
"Cửa hàng đã ngưng bán iPhone X khóa mạng được khoảng hai tháng. Các thiết bị này có tính ổn định không cao ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng. Bên mình sẽ không nhập iPhone khóa mạng về bán", đại diện một cửa hàng trên đường Trần Quang Khải (quận 1, TP.HCM) nói.
Như vậy, dù rao bán giá siêu rẻ, những sản phẩm này gặp hạn chế lớn khi sử dụng. Do đó, người dùng nên cân nhắc thật kỹ trước khi mua và nếu không có hiểu biết sâu về sản phẩm thì tốt nhất, bạn không nên chọn những chiếc máy này.
Trong khi đó, iPhone X cũ được một số hệ thống điều chỉnh với mức giá dễ chịu, thu hút nhiều khách hàng. Cụ thể, một cửa hàng trên đường Sư Vạn Hạnh (quận 10, TP.HCM) đang bán iPhone X 64 GB qua sử dụng với giá 12,5 triệu đồng.
iPhone X chao ban gia hon 8 trieu, co nen mua?-Hinh-2
iPhone X cũ đang được một số cửa hàng ở Việt Nam điều chỉnh giá. Ảnh: The daily star. 
“iPhone X cũ luôn nằm trong top những smartphone bán chạy nhất của cửa hàng. Cấu hình của máy vẫn đáp ứng tốt hầu hết nhu cầu từ người dùng. Bên cạnh đó, giá của sản phẩm cũng được giảm mạnh nên phù hợp với túi tiền của nhiều người. iPhone XS và XS Max cũ bán khá chậm vì mức giá còn cao”, ông Thế Long, đại diện cửa hàng trên đường 3/2 (quận 10, TP.HCM) nói.
Hiện tại, iPhone X vẫn được bán chính hãng tại Việt Nam với giá từ 20,5 triệu đồng cho bản 64 GB, trong khi bản 256 GB có giá 28 triệu đồng. Mức giá này thấp hơn 1,5 triệu đồng so với iPhone 11 chính hãng (22 triệu đồng bản 64 GB).
Theo ông Nguyễn Thịnh, đại diện hệ thống Thế Giới Di Động, dù ra mắt khá lâu nhưng iPhone X vẫn thu hút được nhiều người dùng Việt. Model này chiếm khoảng 12% doanh số iPhone bán ra. Khách hàng chủ yếu chọn mua iPhone X 64 GB, màu bạc.
iPhone X là sản phẩm kỷ niệm 10 năm của Apple. Đây là model mở ra trào lưu thiết kế màn hình notch, camera đặt dọc trên smartphone Android. Máy sở hữu chip Apple A11 Bionic, tính năng Face ID và chạy trên nền iOS. Camera kép của thiết bị đều có độ phân giải 12 MP.

Theo Zing.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)