iPhone cứu sống người trong vụ thảm sát Las Vegas

Google News

Một người phụ nữ vừa chia sẻ việc cô ta được cứu sống nhờ chiếc iPhone màu hồng của mình trong cuộc thảm sát tại Las Vegas vào tối chủ nhật vừa qua.

Người phụ nữ này cho một tài xế taxi xem chiếc điện thoại đã cứu sống cuộc đời mình và anh ta đã chụp lại bức ảnh về thiết bị này.
Chiếc iPhone trong bức hình này là iPhone 7 Plus màu hồng bị một viên đạn làm hư hại mặt lưng gần cổng sạc, hiện đã không thể hoạt động được nữa. Chỉ khoảng 1 cm nữa thì viên đạn của tên sát nhân đã có thể chạm vào nạn nhân. Rất may mắn là người phụ nữ không hề bị thương tích gì.
iPhone cuu song nguoi trong vu tham sat Las Vegas
Chiếc iPhone 7 Plus đã cứu sống người phụ nữ trong thảm sát tại Las Vegas. 
Vẫn chưa xác định được thông tin về người phụ nữ trên và cách mà cô ta cầm điện thoại bên mình.
Plummer, một nhà văn đã viết trên trang blog LittleThing của cô rằng: "iPhone có thể mua mới được nhưng tính mạng thì không. Rất may mắn khi nữ khán giả này có thể về nhà an toàn. Cám ơn chiếc điện thoại".
Vụ thảm sát vừa qua được xem là tồi tệ nhất trong lịch sử nước Mỹ, với 59 người thiệt mạng và hơn 500 người bị thương, khi một người đàn ông tên là Stephen Paddock đã xả súng vào đám đông khán giả đối diện khách sạn Mandalay Bay ở Las Vegas.
Theo Xuân Tiến/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)