iPhone cũ đáng giá bao nhiêu nếu muốn lên đời iPhone 11?

Google News

Nếu bạn đang có một chiếc iPhone cũ và muốn nâng cấp lên iPhone 11, đây là số tiền tương ứng mà bạn có thể nhận được theo chính sách của Apple.

Tại sự kiện ra mắt iPhone mới diễn ra vào ngày 10/9 vừa qua, Apple đã chính thức vén màn về thế hệ iPhone 11. Điều này đồng nghĩa với việc chúng ta đã biết chính xác về thiết kế, giá cả và cả ngày mở bán 3 model iPhone 11, iPhone 11 Pro và Pro Max.
iPhone cu dang gia bao nhieu neu muon len doi iPhone 11?
Chương trình đổi iPhone cũ lấy iPhone mới của Apple. (Ảnh: Getty Images) 
Đúng như hầu hết tin đồn, 2 phiên bản iPhone 11 cao cấp là Pro và Pro Max, có giá khởi điểm tương tự thế hệ iPhone Xs và Xs Max, với giá từ 999 USD và 1,099 USD. Trong khi đó, chiếc iPhone 11 “giá rẻ” phiên bản 64 GB lại khiến nhiều người bất ngờ khi có giá chỉ 699 USD, rẻ hơn 50 USD so với thế hệ tiền nhiệm XR.
Nhằm hỗ trợ người dùng “thay cũ đổi mới” iPhone 11 với chiếc iPhone cũ mà họ đang dùng, Apple đã thực hiện chương trình đổi iPhone cũ lấy iPhone mới.
iPhone cu dang gia bao nhieu neu muon len doi iPhone 11?-Hinh-2
Nếu bạn đang có một chiếc iPhone cũ và muốn nâng cấp lên iPhone 11, đây là số tiền tương ứng mà bạn có thể nhận được theo chính sách của Apple. (Ảnh: Internet) 
 
Theo đó, bạn sẽ nhận được một khoản tiền mặt tương ứng nếu bạn đổi những chiếc iPhone mà mình đang sử dụng cho Apple. Tuy nhiên, chương trình này chỉ giới hạn đối với những thế hệ iPhone ra đời sau iPhone 6 hoặc iPhone SE, những dòng iPhone trước đó sẽ không được áp dụng cho chương trình thay cũ đổi mới của Apple.
Nếu bạn đang có một chiếc iPhone cũ và muốn nâng cấp lên iPhone 11, đây là số tiền tương ứng mà bạn có thể nhận được theo Apple:
- iPhone Xs Max - lên đến $600
- iPhone Xs - lên đến $500
- iPhone XR - lên đến $370
- iPhone X - lên đến $400
- iPhone 8 Plus - lên đến $300
- iPhone 8 - lên đến $220
- iPhone 7 Plus - lên đến $200
- iPhone 7 - lên đến 150
- iPhone 6s Plus - lên đến $120
- iPhone 6s - lên đến $100
- iPhone 6 Plus - lên đến $80
- iPhone 6 - lên đến $60
- iPhone SE - lên đến $45
Để được mức giá này, chiếc iPhone cũ của bạn phải ở trong tình trạng tốt, nghĩa là nó phải sử dụng được và hoạt động bình thường. Bên cạnh đó, tất cả các nút bấm trên máy, camera phải hoạt động bình thường và tốt nhất là chiếc iPhone bạn muốn đổi không bị trầy xước hoặc có bất cứ vết lõm nào. Cuối cùng, màn hình cảm ứng và mặt lưng không bị hư hại.
Ngoài ra, Apple còn nhận thu hồi các sản phẩm mà người dùng cảm thấy không còn dùng được nữa và sẽ chuyển chúng sang các khâu tái chế nhằm tận dụng tài nguyên, gián tiếp góp phần bảo vệ môi trường.
Tuy nhiên, khi Saostar thử tìm hiểu chương trình trao đổi của Apple, website của “Táo khuyết” tương ứng với vùng địa lý Việt Nam lại không trả về kết quả, điều này cho thấy nhiều khả năng hãng sẽ không hỗ trợ chính sách đổi cũ lấy mới đối với iPhone 11 và 11 Pro đối với khách hàng tại Việt Nam.
Người dùng iPhone cũ tại Việt Nam chỉ có thể thay cũ đổi mới iPhone tại các cửa hàng hoặc hệ thống bán lẻ có áp dụng chương trình tương tự trong khu vực.
Nếu bạn hiên đang ở quốc gia khác và muốn biết thêm thông tin về chương trình của Apple, bạn có thể tìm hiểu thêm về chương trình tại trang chủ của Apple theo liên kết sau: https://www.apple.com/shop/trade-in.
Theo Duy Huỳnh/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)