iPhone 7, 7 Plus giá từ 7,6 triệu... và cách test máy trước khi mua

Google News

Giảm sâu khi ra mắt, hạ giá nhẹ so với tháng trước, iPhone 7 và 7 Plus chỉ đang nằm trong tầm giá từ 7,6 triệu đồng, tạo một cơn sốt nhỏ trong cộng đồng các iFan.

iPhone 7 và 7 Plus chỉ đang nằm trong tầm giá từ 7,6 triệu đồng.
Thế nhưng, để mua được iPhone 7, 7 Plus cũ chất lượng, đại diện cửa hàng Di Động Việt khuyên người dùng nên có sự chuẩn bị kĩ.
Theo ghi nhận tại Di Động Việt - cửa hàng có doanh số iPhone 7 và iPhone 7 Plus khá cao trên thị trường, người dùng hiện đang dành nhiều chú ý với bộ đôi này hơn cả người anh em iPhone 8 và iPhone 8 Plus, nhất là tiêu chí giá bán.
Cụ thể, iPhone 7 bản quốc tế có giá từ 7,6 triệu, iPhone 7 Plus có giá từ 10,9 triệu tùy vào dung lượng ROM. Còn iPhone 8 có giá từ 14,9 triệu, 8Plus có giá 15,4 triệu tùy bộ nhớ, trong khi sự chênh lệch về thiết kế, hiệu quả trải nghiệm rõ ràng là không quá nhiều.
iPhone 7, 7 Plus đang có sức mua lớn bởi trải nghiệm người dùng tốt và mức giá rẻ. Thế nhưng, để mua được iPhone 7, 7 Plus cũ chất lượng, đại diện cửa hàng Di Động Việt khuyên người dùng nên có sự chuẩn bị kĩ.
Dưới đây là vài lưu ý khi mua hàng được bộ phận kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm của cửa hàng chia sẻ:
iPhone 7 cũ và 7 Plus thường là hàng nguyên seal, không có vết xước hoặc nếu có thì rất ít, ốc vít còn mới nguyên, không có hiện tượng xô lệch, tháo rời. Khi mua, người dùng cũng cần kiểm tra các nút bấm vật lý xem độ nhạy có ổn định hay không, để đảm bảo trải nghiệm sau này.
Kiểm r khả năng hiển thị của máy bằng cách reset lại máy, xem màn hình có bị điểm xanh, đỏ, tím gì không. Kiểm ra cảm biến trên máy bằng cách gọi 1 cuộc gọi bất kì, che tay ở phần cảm biến xem màn hình có tắt không. Nếu phần này không tắt, máy đã bị hỏng cảm biến.
Cũng đừng quên kiểm tra nguồn gốc của bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus quốc tế bằng thao tác: Cài đặt - > cài đặt chung - > giới thiệu - > kiểu máy. Bạn sẽ thấy các chữ ký hiệu nguồn gốc sản xuất của máy, VNA (hàng Việt Nam), LLA (hàng Mỹ)…
Kiểm tra IMEI iPhone 7, 7 Plus cũ giúp bạn kiểm tra được toàn bộ thông tin máy, xem máy có phải chính hãng hay không, và thời gian bảo hành cũng như active máy. Đồng thời nên kiểm tra phần loa của máy để đảm bảo rằng máy còn nghe tốt, hãy thử bật một bản nhạc, quay video trực tuyến lên cùng với kết nối wifi hoặc 3G biết được khả năng kết nối có chính xác và tình trạng loa của máy hiện tại.
Với con chip A10 Fusion và bộ nhớ RAM 2GB, khả năng đa nhiệm cảa iPhone 7, 7 Plus rất tốt. Do đó, bạn nên kiểm tra hiệu năng đa nhiệm của máy cũ bằng cách mở cùng lúc khoảng 15-20 ứng dụng xem có gặp phải hiện tượng giật hay bị thoát ra hay không.
Camera iPhone 7 cũ và 7 Plus cũ có độ phân giải cao và chất lượng điểm ảnh tốt, vì vậy, bạn hãy chụp thử một số bức ảnh và phóng to lên. Tiếp đó, hãy quan sát kỹ ảnh. Nếu không có vết rạn, mờ ảo thì chứng tỏ camera này hoạt động tốt, và ngược lại.
Khi mua iPhone 7, 7 Plus, người dùng nên lựa chọn cửa hàng uy tín, chế độ bảo hành tốt. Khi mua iPhone 7, 7 Plus quốc tế cũ tại Di Động Việt, khách hàng được tặng kèm cáp, sạc, ốp lưng. Tương tự các dòng iPhone cũ bán ra tại đây, mẫu iPhone 7, 7 Plus được bảo hành trong 6 tháng, bao test 1 đổi 1 trong 33 ngày, dùng thử 7 ngày miễn phí và bảo hành pin một đổi một trong 12 tháng. Đặc biệt, Di Động Việt còn cung cấp gói bảo hành cả rơi vỡ trong vòng 12 tháng, giá đang giảm 30% chỉ còn 370.000 đồng.
Theo Kim Thanh/SGGP

>> xem thêm

Bình luận(0)