iPhone 11 và iPhone 11 Max đẹp mê mẩn, fan “Táo khuyết” thích thú

Google News

Vẫn còn khoảng nửa năm nữa, iPhone kế nhiệm mới xuất hiện nhưng các tín đồ công nghệ đã đứng ngồi không yên.

Đây sẽ là một năm rất thú vị trong ngành công nghiệp điện thoại thông minh. Các nhà sản xuất điện thoại Android thường sao chép các chi tiết từ “Nhà Táo”, iPhone X là một ví dụ như vậy. Tuy nhiên, năm 2019 này, Apple có thể sẽ chậm chân nếu cứ giữ lại phong cách “tai thỏ” cũ kỹ.
Theo báo cáo từ nhiều nguồn khác nhau, loạt iPhone 11 ra mắt vào cuối năm nay sẽ có thiết kế gần giống với iPhone X và iPhone XS. Những thay đổi thiết kế này đã mang tới nhiều cảm hứng cho các nhà thiết kế và loạt ảnh concept iPhone 11 được ra đời.
iPhone 11 va iPhone 11 Max dep me man, fan “Tao khuyet” thich thu
 
Nhà thiết kế đồ họa Hasan Kaymak đã dựng nên khái niệm iPhone 11, khá giống với iPhone X và iPhone XS. Cụ thể, iPhone 2019 sẽ sử dụng cùng một thiết kế máy ảnh và pha trộn cùng với một số xu hướng thiết kế retro từ năm 2019.
Hình ảnh cho thấy concept iPhone 11 vô cùng bóng bẩy với các cạnh kim loại phẳng như iPhone 5 và iPhone SE kèm màn hình “lỗ khuyên” tương tự như Galaxy S10. Thiết kế này là không hoàn hảo nhưng chắc chắn tốt sẽ thú vị hơn so với xu hướng "tai thỏ" đã lặp lại trong 2 năm qua.
Tất nhiên, hình ảnh trên không phải là ngoại hình chính xác của dòng iPhone mới năm nay. Người dùng sẽ phải chờ tới tháng 9 mới có thể đích mục sở thị loạt sản phẩm này.
Theo An Nhiên/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)