iPhone 11 Pro thua iPhone XS trong bài kiểm tra tốc độ

Google News

iPhone mới dùng chip Apple A13 Bionic, cho tốc độ nhanh hơn 20% so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, trong bài kiểm tra tốc độ iPhone XS giành chiến thắng trước iPhone 11 Pro.

 Kênh YouTube EverythingApplePro đã đăng tải video kiểm tra tốc độ giữa iPhone X, XS và 11 Pro. Đầu tiên, kênh này kiểm tra tốc độ vào ứng dụng, game từ nhẹ đến nặng như camera, Google Maps, PUBG Mobile, Fortnite… trên cả 3 máy.
Sau đó, reviewer kiểm tra khả năng đa nhiệm của cả 3 model này bằng cách vào lại các game và ứng dụng đã mở. Kết quả của 2 vòng kiểm tra, iPhone XS đã về đích sớm nhất với thành tích 5 phút 21 giây, trong khi iPhone 11 Pro là 5 phút 49 giây, iPhone X đứng thứ 3 với 7 phút 27 giây.
iPhone 11 Pro thua iPhone XS trong bai kiem tra toc do
iPhone XS thắng iPhone 11 Pro trong bài kiểm tra tốc độ. Ảnh: EverythingApplePro. 
Trang 9to5mac cho rằng cả iPhone 11 Pro và XS đều được trang bị bộ nhớ trong 4 GB. Tuy nhiên, nhiều khả năng iPhone 11 Pro đang chạy trên phiên bản iOS 13 nên hoạt động chưa ổn định, ảnh hưởng đến hiệu suất của máy.
Ứng dụng camera trên iPhone mới đã được thiết kế lại bổ sung các cỡ cảnh như siêu rộng, thường và zoom quang 2X. Có thể ứng dụng này chiếm nhiều bộ nhớ hơn trên iPhone 11.
iOS 13 được Apple giới thiệu lần đầu tại sự kiện WWDC diễn ra vào tháng 6. Theo Apple, với iOS 13, tốc độ mở khóa màn hình với Face ID sẽ nhanh hơn 30%, đồng thời tốc độ mở ứng dụng cũng nhanh gấp 2 lần.
"iOS 13 khá lộn xộn. Nó là phiên bản phần mềm tệ nhất từng được phát hành kể từ iOS 8 đến nay", Steve Troughton-Smith, nhà phát triển của Apple chia sẻ trên Twitter.
Nhiều khả năng khi được cập nhật iOS 13.1 (sẽ được phát hành vào ngày 24/9) hiệu suất của iPhone 11 Pro sẽ được cải thiện. Theo TheNextWeb, bên cạnh việc sửa lỗi, bản cập nhật mới sẽ tích hợp thêm một số tính năng như Shortcut Automation hay cho phép người dùng kết nối cùng lúc với 2 chiếc AirPods.

Theo Zing.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)