iPhone 11 Pro Max màu xanh hết hot, giảm giá chạm đáy

Google News

iPhone 11 Pro Max màu xanh hiện có giá rẻ hơn 700.000 đồng so với các phiên bản màu xám, bạc và vàng.
 

 "Tại thời điểm mới về Việt Nam, iPhone 11 Pro Max màu xanh (Midnight Green) được nhiều người dùng chọn mua nhất, trong khi nguồn hàng không đủ, điều này khiến giá bán sản phẩm bị đẩy lên cao. Hiện tại, phiên bản màu xanh không còn sức hút với khách hàng, các cửa hàng buộc phải giảm giá bán thiết bị", ông Hoàng Giang, chủ một hệ thống bán iPhone lâu năm, có trụ sở tại Cầu Giấy, Hà Nội chia sẻ.
iPhone 11 Pro Max mau xanh het hot, giam gia cham day
iPhone 11 Pro Max màu xanh được các cửa hàng nhập về nhiều trong khi nhu cầu từ người dùng không còn cao như trước. Ảnh: Vũ Duy. 
Thời điểm cuối tháng 9, iPhone 11 Pro Max màu xanh luôn có giá bán cao hơn hẳn so với các màu còn lại. Mức chênh lệch này lên tới 3,5 triệu đồng ở bản 256 GB.
Tuy nhiên, hiện tại nhu cầu mua phiên bản màu này giảm mạnh, nguồn hàng tồn còn nhiều nên các cửa hàng phải điều chỉnh giá bán để tăng sức hút cho sản phẩm.
Hiện tại, iPhone 11 Pro Max 64 GB có giá 28,8 triệu đồng cho phiên bản màu xanh. Trong khi đó, các màu xám, bạc và vàng được chào bán với mức giá 29,5 triệu đồng.
"Với phiên bản cao cấp nhất là iPhone 11 Pro Max, khách hàng hiện có tới 4 phiên bản màu sắc khác nhau để lựa chọn tùy theo sở thích. Màu xanh mới nhìn khá độc đáo. Tuy nhiên, một số người dùng yêu thích sự đơn giản sẽ chọn màu đen, bạc hoặc vàng", ông Vũ Duy, chủ một cửa hàng chuyên kinh doanh iPhone xách tay tại Cầu Giấy, Hà Nội nói.
Ông Duy cho biết thêm, trong tuần đầu được đưa về Việt Nam, cứ 10 chiếc iPhone 11 Pro Max bán, có khoảng 7-8 máy màu xanh. Hiện tại, trong 10 chiếc, màu xanh chỉ chiếm khoảng 2-3 máy được bán ra.
Tình trạng trên khá giống với những năm trước. Năm 2015, Apple ra mắt bộ đôi iPhone 6S và 6S Plus cùng phiên bản màu vàng hồng (Rose Gold). Ngay lập tức, nó trở thành mặt hàng hot, nhận được nhiều từ quan tâm từ người dùng Việt.
iPhone 11 Pro Max mau xanh het hot, giam gia cham day-Hinh-2
iPhone 11 Pro Max màu xanh hiện có giá rẻ hơn 700.000 đồng so với màu xám, bạc và vàng. Ảnh: CNet. 
Thời điểm đầu khi được xách tay về Việt Nam, iPhone 6S và 6S Plus màu vàng hồng có mức giá chênh so với các màu còn lại khoảng 5 triệu đồng. Không lâu sau, phiên bản này cũng được các cửa hàng điều chỉnh giảm giá xuống thấp hơn các màu khác.
Năm 2016, phiên bản màu Jet Black trên bộ đôi iPhone 7 và 7 Plus cũng từng tạo nên cơn sốt với người dùng trong thời gian đầu. Khi mới về Việt Nam, iPhone 7, 7 Plus màu Jet Black được chào bán với mức giá chênh lệch hơn 5 triệu đồng so với các màu khác. Tuy nhiên, do dễ bị trầy xước và bám quá nhiều bụi bẩn, phiên bản này nhanh chóng bị người dùng iPhone quay lưng.

Theo Zing.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)