iPad màn hình gập trông như thế nào?

Google News

Theo thiết kế này, chiếc iPad U có thể mở rộng kích thước từ 12,8 inch lên 17,7 inch.

iPad man hinh gap trong nhu the nao?
 Lấy cảm hứng từ những chiếc smartphone màn hình gập, nhà thiết kế Dongjae Krystofer Kim đã tạo ra concept về mẫu iPad U, chiếc máy tính bảng có màn hình gập giữa.

iPad man hinh gap trong nhu the nao?-Hinh-2
 Theo đó, máy có thiết kế tương tự chiếc Royole FlexPai với phần bản lề ở giữa cho phép gập màn hình ra phía ngoài.

iPad man hinh gap trong nhu the nao?-Hinh-3
 Mặt trước của máy có thiết kế được lấy cảm hứng từ mẫu iPad Pro 2018 với phần viền mỏng đều ở cả 4 cạnh. Đồng thời, thiết bị cũng đã loại bỏ cảm biến vân tay.

iPad man hinh gap trong nhu the nao?-Hinh-4
 Mặt lưng của thiết bị này được trang bị hệ thống 3 camera đặt theo chiều dọc. Hệ thống camera này sẽ bao gồm một ống kính thường, một ống kính góc siêu rộng và một ống kính telephoto.

iPad man hinh gap trong nhu the nao?-Hinh-5
 Ở chế độ thường, máy có kích thước 12,8 inch, tương đương với mẫu iPad Pro 2018. Khi sử dụng ở chế độ mở rộng, máy đạt kích thước 17,7 inch. Kích thước này khá lớn, thậm chí to hơn màn hình của nhiều mẫu laptop. Điều này cho phép người dùng có thể sử dụng nhiều ứng dụng song song trên một màn hình.

iPad man hinh gap trong nhu the nao?-Hinh-6
 iPad màn hình gập là một ý tưởng độc đáo. Tuy nhiên, nó khó có thể trở thành hiện thực trong thời gian gần bởi hiện tại Apple vẫn chưa công bố bất cứ thông tin gì về việc sản xuất những thiết bị màn hình gập.

Theo Thế Anh/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)