iMac và AirPods mới sắp ra mắt?

Google News

Apple dường như đang ra mắt các sản phẩm mới của mình trong năm 2020 một cách chậm chạp nhưng chắc chắn. Thông tin rò rỉ mới nhất cho biết, Táo khuyết có thể sớm ra mắt iMac và AirPods mới.

Theo một Tweet mới đây từ nguồn tin Jon Presser, các bản nâng cấp iMac và AirPods mới đã sẵn sàng để xuất xưởng.
Bất chấp những khó khăn do đại dịch toàn cầu, Apple vẫn đều đặn ra mắt những sản phẩm mới của mình, bao gồm iPhone SE 2020 và MacBook Pro 13 inch.
Còn theo thông tin rò rỉ mới nhất, Apple đã sẵn sàng ra mắt các phiên bản iMac và AirPods mới. Tuy nhiên, không rõ chiếc tai nghe không dây sắp tới của Táo khuyết thuộc dòng nào trong số các đồn đoán AirPods 3, AirPods Pro Lite hay bản nâng cấp AirPods Pro. Vì thế, thiết bị sắp ra mắt có thể là 1 trong số đó.
iMac va AirPods moi sap ra mat?
iMac và AirPods mới sắp ra mắt? 
Apple thường cập nhật iMac khoảng 2 năm 1 lần. Theo các tin đồn thì thời gian ra mắt bản nâng cấp iMac đã đến rất gần.
Còn AirPods Pro được ra mắt vào tháng 10 năm ngoái, trong khi AirPods 2 được ra mắt vào tháng 5. Theo logic đó, Apple có nhiều khả năng ra mắt AirPods 3.
Một báo cáo gần đây của Bloomberg cho biết, Apple dự kiến sẽ ra mắt HomePod, iMac, iPad và Apple TV mới trong năm nay. Và kết thúc năm bằng loạt iPhone 12. Còn một báo cáo khác xác nhận rằng Apple dự kiến sẽ ra mắt iMac mới với công nghệ mini-LED vào năm 2020.
Mới đây, Apple cho biết Hội nghị nhà phát triển toàn cầu (WWDC) 2020 của hãng sẽ diễn ra từ ngày 22/6 nhưng được tổ chức theo hình trực tuyến. Nhiều khả năng Apple sẽ tiết lộ về iMac mới tại WWDC.
Theo Hải Phong/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)