Hưởng ứng World Cup, Xiaomi bán bóng thông minh Insait Joy

Google News

Hòa nhịp cùng mùa World Cup đang diễn ra, Xiaomi công bố bộ đôi bóng đá thông minh Insait Joy với tính năng theo dõi tốc độ, đường bay.

 Giá của bộ đôi sản phẩm này là 299 Yuan ($47 - hơn 1 triệu đồng) và sẽ được chuyển đi vào ngày 10/7.
 
Điểm khác biệt của 2 phiên bản đó là kích thước: một bóng đá thông minh loại 4 và một bóng loại 5. Bóng loại 4 có đường kính 635 – 660 mm và nặng từ 350 – 390g, dành cho đôi tượng trẻ em và dân không chuyên. Còn bóng loại 5 được thiết kế để sử dụng chuyên nghiệp, với đường kính 680 – 700 mm cùng cân nặng tiêu chuẩn 420 – 450g.
 
Vỏ ngoài được làm bằng nhựa PU, gắn kết với nhau bằng quy trình dán nhiệt tiêu chuẩn của Fifa chứ không được vá bằng chỉ như những bóng truyền thống trước đây.
 
Là một sản phẩm thông minh nên bên trong bóng được tích hợp một cảm biến nhỏ mang tên "Chi", có khả năng đo tốc độ bóng bay, đường bóng bay để tính toán độ chính xác từng cú sút của người dùng. Những thông tin này sẽ được theo dõi trên thời gian thực bằng phần mềm của hãng, có thể chia sẻ với bạn bè hoặc huấn luyện viên.
Ngoài ra phần mềm còn có 3 cấp độ và 14 bài tập, giúp người dùng không chỉ "chơi bóng" mà có thể luyện tập bài bản như những cầu thủ chuyên nghiệp.
Theo Minh Đức/Nghe Nhìn VN

>> xem thêm

Bình luận(0)