Huawei P40 Pro gây choáng váng với thiết kế "viên thuốc", camera "khủng"

Google News

Huawei P40 Pro sẽ có màn hình cong bốn cạnh, không có “notch”, camera chính 52MP.

Mặc dù gần đây có rất nhiều tin đồn về “gia đình” Galaxy S20 sắp ra mắt của Samsung nhưng bên cạnh đó, Huawei cũng đang làm việc trên các thiết bị hàng đầu tiếp theo của mình.

Theo các nguồn tin mới nhất, Huawei P40 Pro được cho là sẽ bỏ đi phần “notch” của người tiền nhiệm, thay vào đó là camera selfie “hình viên thuốc” trong màn hình.

Huawei P40 Pro gay choang vang voi thiet ke

Mặt kính của P30 Pro (trái), P40 Pro (giữa) và Honor Magic 2 (phải).

Không những thế, màn hình của máy sẽ cong hơn ở hai bên so với P30 Pro, hơi cong ở cạnh trên và cạnh dưới. Những chi tiết này đã xuất hiện trong các kết xuất dựa trên CAD bị rò rỉ trước đây của điện thoại. Về kích thước, P40 Pro dự kiến sẽ rất giống với P30 Pro. Hình ảnh mới đây cũng đã cho thấy mặt kính cho P30 Pro (trái), P40 Pro (giữa) và Honor Magic 2 (phải).

Huawei P40 Pro gay choang vang voi thiet ke

Ảnh concept Huawei P40 Pro.

Về camera, camera sau chính được sẽ sử dụng cảm biến 52 MP với kích cỡ 1 / 1.3 inch, tạo ra ảnh 13 MP bằng cách sử dụng bộ lọc quad-bayer filter. Kích thước pixel của cảm biến là 0,96μm, đồng nghĩa với việc ảnh chụp chất lượng 13 MP sẽ có kích thước pixel là 1,92μm - khá lớn. Trước đó, các cảm biến quad-bayer 48 MP chỉ có kích thước pixel 1,6μm.

Huawei P40 Pro gay choang vang voi thiet ke

Ảnh concept Huawei P40 Pro.

Tất nhiên, tất cả những điều này chỉ là tin đồn vào thời điểm này. Một trong số đó mâu thuẫn với các báo cáo trước đây cho rằng Huawei sẽ sử dụng một camera chính 64 MP trong P40 Pro. Cuối cùng, nguồn tin cho rằng sẽ có hai phiên bản vỏ gốm (ceramic) của điện thoại, màu sắc gần giống với Galaxy S10 +: trắng và xám đen. Dự kiến, dòng Huawei P40 sẽ được công bố tại thành phố Paris, Pháp vào tháng 3 tới đây.

Theo An Nhiên/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)